Chương 042 - "Có muốn không?" - ". . . Muốn."

10.4K 400 191
                                    


Cố Phi Tuyền ở trên ban công hút xong cả hộp thuốc lá, dưới chân vươn đầy tàn thuốc.

Anh từ trong một góc tìm ra một cây chổi cùng đồ hốt rác, quét các đầu mẩu thuốc lá, rồi rời khỏi sân thượng.

Cố Nghiên Thu ở trong phòng mình bình tĩnh trong chốc lát, suy nghĩ một chút về manh mối cô đã biết, sau cơn thịnh nộ, cô đối với Cố Phi Tuyền mà nói tạm thời còn áp dụng thái độ hoài nghi, phải biết rằng Cố Phi Tuyền là con trai của Hạ Tùng Quân, mà Hạ Tùng Quân lại là loại phụ nữ nghĩ mình có thể giấu được cảm xúc nhưng trên thực tế lại dễ dàng bị người nhìn thấu, tự phụ tự ti, Cố Nghiên Thu chưa từng xem Hạ Tùng Quân như đối thủ của mình. Nhưng Cố Phi Tuyền thì lại hoàn toàn ngược lại, trước khi vào Cố gia Cố Phi Tuyền đã giúp một công ty có được chuyển biến tốt, ngoại trừ gia thế, điều kiện bản thân cũng xem như ưu việt so với bạn đồng trang lứa, tính cách cũng có chút di truyền từ Cố Hòa, thường xuyên khiến cô không biết đối phương đang suy nghĩ cái gì.

Nếu không phải Cố Hòa không có ý muốn bồi dưỡng Cố Phi Tuyền -- Cố Hòa đã từng nói với cô như vậy, Cố Nghiên Thu ở Cố gia chắc chắn sẽ càng thêm khó chịu.

Những lời Cố Phi Tuyền nói với cô trên sân thượng rốt cuộc là có ý gì? Người mất làm lớn, anh rõ ràng cố tình chọc giận cô, hơn phân nửa là vì muốn ly gián quan hệ giữa cô và Cố Hòa. Cố Nghiên Thu nguyện ý suy nghĩ trên phương diện này, nhưng sự thật không phải cô muốn phủ nhận là có thể phủ nhận được.

Thời gian Cố Hòa cùng mẹ Cố Nghiên Thu kết hôn, là sự thật, chính là vào hai mươi tám năm trước, lúc ấy Cố Phi Tuyền xác thật đã chào đời. Như vậy mẹ cô rốt cuộc có biết Cố Hòa đã có một người con trai hay không? Cố Hòa vì sao vẫn muốn cưới mẹ cô, mấy năm nay kiêm điệp tình thâm, không giống giả dối.

Cố Hòa bởi vì áy náy nên mới cưới Hạ Tùng Quân sao? Khi Cố Hòa kết hôn Hạ Tùng Quân đang làm gì và ở đâu?

Cố Nghiên Thu đè đè lên huyệt Thái Dương, thoáng nhìn ra sắc trời âm trầm bên ngoài cửa sổ, bóng cây mông lung, phảng phất như ở nơi nào đó ngoài kia có một con dã thú đang ngủ đông đã lâu, trước sau vẫn lặng im mà dõi theo cô, chờ một cơ hội thích hợp xuất hiện, quật ngã cô, cắn nuốt tất cả mọi thứ thuộc về cô.

"Ăn cơm Nghiên Thu." Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa, Cố Nghiên Thu thu tầm mắt về.

Người gõ cửa chính là bảo mẫu của Cố gia, bà đã ở nhà cô rất nhiều năm.

"Dạ."

Khi Cố Nghiên Thu mở cửa, thì thấy bà đang lên lầu ba, phỏng chừng sẽ đi kêu Cố Phi Tuyền. Cố Nghiên Thu ở cửa cầu thang nhìn thoáng qua, nghe thấy tiếng Cố Phi Tuyền nhấc chân đi xuống lầu.

Cố Hòa cùng Hạ Tùng Quân đã ngồi vào bàn ăn trước, bởi vì câu nói vừa rồi của Cố Hòa mà Cố Nghiên Thu nảy sinh hiềm khích với ông, ngồi cách xa ông một chút, Cố Hòa thấy thế chỉ có thể ở trong lòng thở dài. Cố Phi Tuyền cùng mẹ anh cũng vậy, thành ra cơ duyên xảo hợp mà hai người Cố Nghiên Thu và Cố Phi Tuyền ngồi gần nhau hơn.

Hai người không hề dùng ánh mắt giao lưu, dì giúp việc bưng mấy mâm tôm hùm lên, tách ra đặt ở bốn vị trí trước mặt. Cố Hòa nói: "Tất cả ăn cơm đi."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now