Chap 1 Kí ức

0 0 0
                                    

Tôi tên là Thảo, nhưng nếu là người thân hay bạn bè của tôi sẽ bảo tôi là Rinka hoặc Rin. Câu chuyện của tôi cũng có thể gọi là dài nhưng cũng có thể gọi là ngắn nhưng thôi bây giờ thì tôi sẽ kể cho m.n bik về kí ức của tôi.
Vào hè năm tôi 5t thì vì mẹ sợ tôi nhát quá sẽ bị bạn bè trêu trọc hay sẽ ko ai thèm chơi với tôi nên mẹ đã cho tôi đi học hè để làm quen hơn. Ngày đầu đi học tôi cứ nghỉ đi học sẽ chán và đáng sợ lắm nhưng không m.n rất tốt, thầy dậy cho tôi cũng rất dễ, tôi thật là thích và cũng từ đó tôi rất thích đi học. Sau hai ngày đi học thì tôi cũng đã làm quen dc các bạn trong lớp, các bạn rất thích tôi, tôi còn lập nhóm là bộ tứ siêu quậy nhắc đến đây thì chắc mọi người cũng biết là mấy người đúng không, chính xác là 4 ng đó là tôi  Hạo, Thảo, Huy. Một trong những người đó là ng mà tôi crush đó là Hạo. Cậu ấy là một người rất tốt l, giúp đỡ tôi, là một người bạn mà mỗi khi tôi có chuyện buồn thì chia sẽ, ...nói sao ta kiểu như nếu thiếu cậu ấy thì tôi luôn thất thần trong lúc học, ko chú ý những lời xung quanh và bị thầy cô nhắc nhở. 4 đứa tôi luôn luôn có nhau nhưng nhiều nhất là khi đi học hoặc nên đi quậy phá làng xóm đến m.n phải sợ nên cái tên bộ tứ quậy phá đã dc m.n bik đến rất nhiều. Dù chỉ mới học dc mấy ngày thôi nhưng thành tích của tôi đã cao hơn m.n tôi đã tranh vị trí 1 của Hạo hai chúng tôi cứ vậy mà tranh vị trí 1,2 nhưng có lẽ tôi đã thắng ở vị trí thứ 1 trong 5 tuần liền. Các bn có bik cảm giác mik phải đấu tranh lắm mới thắng dc crush ko? Eo ôi rất thích luôn.
Hôm đó, khi tôi đang đi chợ với mẹ thì bắt gặp Hạo đang nói chuyện thân mất với 1 bn gái nào đó nhìn mà tức dễ sợ luôn họ nói chuyện với nhau rồi cười xong uống nước r nói chuyện, thế là mấy ngày liền tôi ko thèm nói chuyện với Hạo nơi nào có Hạo thì chắc ko có tôi, Thảo và Huy thấy tôi như vậy thì lo lắng hỏi nhưng tôi chỉ trả lời qua loa thôi chẳng lẻ tôi nói tôi ghen khi thấy Hạo nói chuyện với người khác mà là con gái nữa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 15, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thanh Xuân của tôi chỉ có một người!Where stories live. Discover now