Chương 138: Chạy trốn xung hỉ (12)

2.8K 249 3
                                    

Editor: Mi Mặt Mèo

****************

Cửa phòng nhẹ nhàng bị đẩy ra, bước chân dẫm trên thảm mới mềm như bông, không phát ra chút âm thanh nào.

Trong phòng một mảnh an bình, Hạ Diệc Sơ đi đến nghe một tiếng rên rỉ thống khổ bị áp chế thật sâu.

Tâm thần chấn động, tức khắc bước nhanh vào, người trên giường bị chăn bao bọc cuộn tròn lại.

Hạ Diệc Sơ đặt sữa bò lên bàn, vội vàng tiến lên xem xét tình huống của Đông Phương Dật.

Đông Phương Dật cuộn người trên giường, hai mắt nhắm nghiền, môi trắng bệnh, trán nổi gân xanh, mồ hôi chảy từng giọt.

Thần sắc hắn thống khổ, cắn chặt khớp hàm, từng tiếng rên rỉ rít qua kẽ răng.

Hạ Diệc Sơ liền biết hắn đang phát bệnh, duỗi tay nhẹ vỗ mặt hắn, nhỏ giọng gọi tên: "Đông Phương Dật, Đông Phương Dật."

Đông Phương Dật dường như không hề nghe thấy, một chút phản ứng cũng không có.

Hạ Diệc Sơ nghĩ đến những lời hệ thống nói lúc ở lớp, mặt mày hơi trầm xuống, nhanh chóng cởi giày, chui vào trong ổ chăn, kéo tay Đông Phương Dật, đem hắn ôm vào trong người

Bị cưỡng bách ôm vào ngực một thứ mềm mại, hơn nữa đối phương còn mang theo một mùi hương dễ ngửi, làm hơi thở Đông Phương Dật mê muội. Theo bản năng, Đông Phương Dật gắt gao ôm lấy. Giống như muốn đem đối phương khảm vào trong xương cốt mình, Hạ Diệc Sơ thiếu chút nữa bị hắn bóp chết.

Hạ Diệc Sơ giơ tay ôm Đông Phương Dật, nhẹ giọng an ủi, duỗi một tay sờ lên lưng hắn, trong khoảng thời gian này, ngưng tụ linh khí rót một chút vào thân thể hắn.

Linh khí đi vào thân thể Đông Phương Dật. Ban đầu, Hạ Diệc Sơ hoàn toàn không biết gì về thân thể hắn. Giờ đây, theo dòng linh khí rót vào người Đông Phương Dật, trong đầu Hạ Diệc Sơ đối với tình trạng thân thể của Đông Phương Dật càng ngày càng rõ ràng.

Tuy rằng không thấy rõ cơ thể dưới lớp quần áo, nhưng trong đầu Hạ Diệc Sơ dường như đem thân thể Đông Phương Dật chụp từng lớp từng lớp, lọc ra được một ít tin tức.

Trong thân thể mỗi người đều có một lượng linh khí nhất định. Cũng giống như việc con người hít thở, không khí sạch đi vào, thải CO2ra. Linh khí này tuy rằng rất ít, nhưng lại rất quan trọng, nó cũng giống như sinh mệnh, không thể thiếu.

Linh khí nhiều hay ít, không chỉ thay đổi thể chất một người, thầm chí còn thay đổi cả vận khí của họ.

Hạ Diệc Sơ cảm giác được linh khí trong thân thể Đông Phương Dật, chỉ có điều nếu tùy tiện kéo đại môt người trên đường thì linh khí của họ cũng nhiều gấp mười lần Đông Phương Dật.

Có thể thấy, linh khí trong cơ thể Đông Phương Dật loãng đến cỡ nào.

Hạ Diệc Sơ nhắm hai mắt, đem linh khí dọc theo cánh tay rót từng chút vào thân thể hắn, khống chế một sợi linh khí chậm rãi lưu động theo kinh mạch Đông Phương Dật.

[Quyển 2] [EDIT] Mau xuyên hệ thống: Công lược lang tính Boss (từ chương 122)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora