CHƯƠNG 1

5.6K 317 23
                                    

Vương Nhất Bác vạn vạn không ngờ tới, có một ngày mình sẽ bị người chặn đường trong WC. Người chặn đường hắn trông thật ra rất đẹp trai, mắt trong veo linh động thoạt nhìn cũng không giống một kẻ điên. Thế nhưng tại sao khi vừa mở miệng liền nói một tràng khó hiểu.

"Tự giới thiệu một chút, kẻ hèn này tên Tiêu Chiến."

Vương Nhất Bác lạnh lùng nhìn hắn, từ trong kẽ răng nhả ra hai chữ: "Tránh ra!"

Tiêu Chiến thân mật nở nụ cười với hắn: "Tôi đây chẳng phải là sợ cậu chạy mất hay sao? Cậu nghe tôi nói hết tôi liền để cho cậu đi."

Rõ ràng là có thể đem "Kẻ điên" gầy gò này đẩy ra, vậy mà không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào hắn chỉ chớp mắt một cái, nghe anh nói nhăng nói cuội.

Tiêu Chiến: "Vương thiếu, cậu không biết tôi là ai nhưng tôi biết cậu là ai. Đêm qua tôi xem thiên tượng, bấm ngón tay tính toán ra được cậu có điềm chẳng lành, nên đặc biệt chạy tới đây cứu vớt cậu đó."

Vương Nhất Bác nhịn không được cười nhạt: "Các người là bán hàng đa cấp sao?"

Tiêu Chiến đại khái cũng đoán trước hắn sẽ có phản ứng này, kiên trì giải thích cho hắn: "Không phải là bán hàng đa cấp, chúng tôi là người hành nghề tâm linh."

Anh vẻ mặt nghiêm túc đứng lên: "Vương thiếu, tôi tính ra trong vòng mười ngày, cậu sẽ có đại hạn nghiêm trọng ảnh hướng tới tính mạng. Nếu muốn giải trừ, cậu phải..."

Đột nhiên, có người đẩy cửa tiến vào, đập vào mắt là hình ảnh hai anh chàng đẹp trai đứng sát rạt mặt đối mặt trong nhà vệ sinh. Giữa lúc Tiêu Chiến cái khó ló cái khôn chuẩn bị giải thích một chút, anh trai vừa bước vào đã rất nhanh hiểu được tình hình: "Hai người tiếp tục, tiếp tục." Nói xong anh ta liền vô cùng biết điều mà đi mất.

Vương Nhất Bác: ...

Anh trai kia hình như hiểu nhầm cái gì rồi thì phải.

Vương Nhất Bác có điểm phiền: "Anh cần bao nhiêu tiền?"

Tiêu Chiến bày ra vẻ mặt "Cậu coi chúng tôi là loại người gì chứ", vô cùng chính nghĩa nói: "Không thu phí. Đều là nghĩa vụ xã hội trợ giúp lần nhau." Nói xong liền rút từ trong cổ áo ra một tấm thẻ xanh biếc "Thế nhưng cậu có thể quét mã này để gia nhập "Hội đồng minh Trung Hoa cứu viện đặc sắc đặc thù" của chúng tôi, trong hội còn có phổ cập khoa học thường thức nữa đó."

Vương Nhất Bác nhắm mắt lại, đây đều là cái quỷ gì chứ! ! ! ! ! !

Tiêu Chiến hạ thấp giọng xuống, lời nói có chút thành khẩn: "Nói chung, để bảo đảm tính mạng của cậu, Vương thiếu cậu trong vòng mười ngày này phải cùng tôi ăn cùng nơi ở cùng chỗ. Nhất định có thể giúp cậu hóa giải tai ách kéo dài phúc thọ nha~"

Vương Nhất Bác gật đầu, hiểu ra: "Hóa ra không phải là muốn lừa tiền, mà là muốn lừa sắc."

Tiêu Chiến trợn tròn mắt: "Lừa sắc cái gì chứ?"

Vương Nhất Bác không thèm nghe anh nói nữa, nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Bảo ca." (ở đây chữ Bảo là trong bảo an bảo vệ đó, mà không rõ là anh giai này tên là Bảo ca hay ý tác giả là đang gọi bảo vệ)

[Bác Chiến|AU] HAI TA NGÀY SINH THÁNG ĐẺ THẬT XỨNG ĐÔIWhere stories live. Discover now