1321-1420

11.5K 49 17
                                    

Chương 1321

Cuộc Chiến Đỉnh Phong. (1)


Phanh!!!
 
Trong tiếng nổ vang cực lớn, một cỗ lực lượng đáng sợ khó có thể chống cự từ trong lòng bàn tay nhu hòa mạnh mẽ bùng nổ, dưới cỗ lực lượng này, tay phải của Khoa Ni Lý Áo Tư thoáng cái nổ bung rồi hóa thành huyết vụ đầy trời. Cả người trùng trùng điệp điệp ném bay ra ngoài, trong miệng phún ra máu tươi.

 
- Tại sao ngươi có thể đỡ được?

 
Sắc mặt Khoa Ni Lý Áo Tư tái nhợt, gian nan ổn định thân hình, trong đôi mắt mang theo vẻ khó mà tin nổi nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ.

 
Tuy rằng Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ chính là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư, nhưng mà khoảng cách gần như vậy lại không phòng bị, cho dù là cửu giai cao cấp Thánh Linh sư cũng không có khả năng kịp thời ngăn trở công kích của mình, nhưng lúc trước rõ ràng Bỉ Tư Pháp Mỗ đã ngăn cản một kích của Khoa Ni Lý Áo Tư. Điều này thật khiến hắn không thể nào tin nổi.

 
Cái này nói rõ một loại khả năng chính là Bỉ Tư Pháp Mỗ chủ mọi thời khắc đều đề phòng mình, nếu không căn bản không có khả năng phát sinh chuyện như vậy.

 
- Khoa Ni Lý Áo Tư, thời điểm tại Linh Dược Sư Tháp , ta đã cảm thấy ngươi có chút không đúng. Sau khi tới nơi này, ta lại càng cảm thấy khó hiểu. Nói đi! Là ai sai ngươi làm?

 
Trong sơn cốc, Bỉ Tư Pháp Mỗ tháp chủ đạm mạc nhìn Khoa Ni Lý Áo Tư, ánh mắt hắn trở nên lạnh lùng.

 
- Ha ha, nhiều năm như vậy không gặp, Bỉ Tư Pháp Mỗ ngươi quả nhiên vẫn cẩn thận như vậy.

 
Đúng lúc này, một đạo thanh âm hùng hậu khoáng đạt vang lên trong sơn cốc. Chợt, một thân ảnh cao lớn mặc hắc sắc trường bào lặng yên xuất hiện trong hư không đi tới trước mặt Bỉ Tư Pháp Mỗ.

 
Khí tức khủng bố từ trên thân người này không ngừng phiêu tán, khóe miệng mang theo ý cười nhìn Bỉ Tư Pháp Mỗ.

 
Nhìn thấy người này, trong đôi mắt Bỉ Tư Pháp Mỗ bỗng dưng hiện lên một đạo tinh mang, biểu lộ cũng ngưng trọng lên:

 
- Là ngươi... Ngả Kim Sâm? Thực là không ngờ, ngươi ngàn dặm xa xôi lừa gạt ta đến nơi này là có mục đích gì? Đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư của chúng ta đâu? chẳng lẽ bị ngươi nhốt hết lại rồi?

 
Ở thời điểm này mà Bỉ Tư Pháp Mỗ vẫn không rõ xảy ra chuyện gì thì hắn quả thực xấu hổ vì cái danh Tháp chủ Linh Dược Sư, từ lúc Khoa Ni Lý Áo Tư đánh lén, Ngả Kim Sâm xuất hiện trong nháy mắt, trong lòng Bỉ Tư Pháp Mỗ có chút minh bạch, đến tột cùng xảy ra chuyện gì rồi.

 
- Muốn làm gì? Ha ha, Bỉ Tư Pháp Mỗ, uổng công cho ngươi là một tháo chủ, ngay cả vậy mà không đón ra sao?

 
Ngả Kim Sâm mang theo tươi cười trên mặt, bỗng nhiên lạnh lẽo nói:

 
- Dụ ngươi tới nơi này đương nhiên là muốn mạng của ngươi. Về phần đệ tử hạch tâm Linh Dược Sư tháp của ngươi...chẳng lẽ ngươi không thấy vết máu này sao? Chính là dấu vết còn sót lại đó. Nếu như ngươi muốn cùng bọn họ tụ hợp, phải đi Địa Ngục tìm bọn hắn a.

dược thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ