3.

3.4K 390 91
                                    

Hiệp ước hòa bình, con người và loài quỷ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hiệp ước hòa bình, con người và loài quỷ

Những cơn gió ấm áp của mùa xuân đang dần thay thế cho cơn gió lạnh lẽo của mùa đông giá buốt. Đã một tuần trôi qua kể từ ngày hôm đấy

"Hiệp ước hòa bình?"

Một cậu thiếu niên bí ẩn hay nói đúng hơn là hầu cận của chúa quỷ Muzan bỗng xuất hiện trước mặt họ đã bảo như thế. Chấp nhận hay không đây? Sau bao nhiêu chuyện tàn độc của loài quỷ đã gây ra?

Nezuko giờ đây cảm xúc bị chi phối, cô thất thần nghĩ về những chuyện quá khứ. Nezuko đã mất tất cả, xin lỗi là xong chuyện?

Nhưng mà...nếu mãi nghĩ đến việc trả thù, không phải rất ích kỉ sao?

Nếu hòa bình, sẽ không còn ai phải chết nữa, chúng ta sẽ không cần phải đối mặt với sự nguy hiểm luôn rình rập

Không còn phải âu lo hay rơi nước mắt. Chúng ta sẽ cười mỗi ngày cùng những niềm vui chân thật

Ánh mắt cô sáng lên

"Đúng vậy, sẽ không còn ai phải chết và...chắc chắn, mình sẽ tìm thấy anh hai"

Trụ sở hôm nay có chút bận rộn, chuyện là Oyakata sama đã mời Tamayo, con quỷ đầu tiên thoát khỏi sự kiểm soát của Muzan đến bàn về chuyện này. Ban đầu cô ấy có chút bất ngờ với lời mời này nhưng sau đó cũng chấp nhận

Trong căn phòng họp đầy nghiêm trang, tất cả các cửa đều được đóng chặt, chỉ có ánh đèn từ phía ngọn lửa soi sáng. Mọi người đều có mặt đông đủ, không khí áp lực đến trầm trọng, đến cả Inosuke ngày thường hay làm càn giờ đây cũng có chút bị doạ sợ mà im phăng phắc

Kế bên Tamayo là Yushiro, khuôn mặt cậu ta vẫn cau màu đặc trưng, nhưng thật ra thì hắn đang nghĩ "Cô Tamayo hôm nay thật xinh đẹp, không, cô ấy luôn luôn xinh đẹp!"

Ubuyashiki mở đầu cuộc họp

"Hôm nay ta mời cô đến để hỏi cô một vài chuyện"

"Liệu ngài có thể cho tôi biết đấy là chuyện gì" Cô cung kính đáp

"Về một con quỷ tóc đỏ, thuộc hạ của Muzan"

Tamayo bỗng dưng giật mình khi nghe ngài nói

Con quỷ tóc đỏ này, cô không muốn biết cũng không được. Đây chẳng phải là người có thể khiến tên Muzan máu lạnh yêu mê đắm đuối đây sao?

Lặng Where stories live. Discover now