phiên ngoại 4,5

766 2 0
                                    

Phiên ngoại tứ

Có như vậy trong nháy mắt, Vệ Hiểu Phong tại Trần Hiểu Kỳ trong lòng hảo hình người tượng dao động một chút, bởi vì đau, này cùng trong tiểu thuyết miêu tả khởi chỉ là có phân biệt, căn bản là không là một chuyện.

Tiểu thuyết thảo luận cái loại này nhu cầu cấp bách tràn ngập hư không, đã muốn không thể dùng ngôn ngữ hình dung khoái hoạt, căn bản chính là hạt bài, hư không cái rắm, nàng cảm thấy, chính mình mau bị Vệ Hiểu Phong kia cực đại nhi cấp chống đỡ bạo, cái loại này đau quả thực có thể sử dụng toàn tâm đến hình dung, không nên chó má khoái hoạt.

Trần Hiểu Kỳ này nhân tuy rằng mơ hồ, nhưng thời khắc mấu chốt còn rất sự thật, sự tình đến tình trạng này, đừng động là Vệ Hiểu Phong sớm có mưu đồ, vẫn là nhất thời quật khởi, đều cùng bắn ra đi tên giống nhau, thu không trở lại, trở thành sự thật sau, Trần Hiểu Kỳ hiện tại cần nhất tưởng, là như thế nào giảm bớt loại này đòi mạng đau.

Trần Hiểu Kỳ sẽ không thiên chân cho rằng, nàng kêu hai câu đau, Vệ Hiểu Phong sẽ từ bỏ, tương phản, đau đớn khoảng cách, nàng phi thường rõ ràng thấy trên mặt hắn hiện lên kinh hỉ.

Trần Hiểu Kỳ kỳ thật tưởng bĩu môi, bất đắc dĩ rất đau, làm bĩu môi như vậy động tác nhỏ đều có nhất định khó khăn, dù sao khắp thiên hạ nam nhân đều một cái đức hạnh, đừng động chính mình dùng nhiều, từng có bao nhiêu nữ nhân, trong lòng đều cất giấu xấu xa chu nữ khúc mắc, Vệ Hiểu Phong lại loại này nam nhân chi nhất, hiện tại duy nhất có thể an ủi Trần Hiểu Kỳ cũng là điểm này.

Vệ Hiểu Phong nhiều nữ nhân, loại sự tình này luyện liền nhiều, luyện được hơn, tự nhiên quen tay hay việc, tuy rằng Trần Hiểu Kỳ đau đầu đều nhanh rớt, khả nàng vẫn là chắc chắc, nếu thực đổi cái cái gì không hiểu nam nhân, nàng không chừng chịu đắc tội lớn hơn nữa, sớm muộn gì chuyện nhi, thân đầu một đao, lui đầu cũng là một đao, dù sao Trần Hiểu Kỳ áp căn vốn không có qua, giữ lại thuần khiết ngu xuẩn như vậy ý niệm trong đầu.

Hiện nay xã hội, nam nữ ngang hàng, phương diện này cũng giống nhau, vượt qua Vệ Hiểu Phong, cũng coi như nàng một loại khác loại vận khí, Trần Hiểu Kỳ đồng học thích ứng năng lực có bao nhiêu cường, Vệ Hiểu Phong theo trên giường có tân nhận thức, nha đầu kia quả thực đem vô tâm không phế thuyết minh đến cảnh giới cao nhất.

Vệ Hiểu Phong thì ra tưởng, chờ nàng hiểu được, đánh giá cũng phải tượng trưng tính giãy dụa phản kháng một chút, nữ hài tử lần đầu tiên luôn khó tránh khỏi nói thêm nữa, tuy rằng Vệ Hiểu Phong không vì vậy dỗ hơn người, khả vừa rồi đã nghĩ tốt lắm, nếu nha đầu kia thực cùng hắn khóc náo, hắn liền phá lệ hò hét nàng.

Nha đầu kia là thật đau, đau trán thượng mồ hôi lạnh đều toát ra đến đây, liên tiếp hít vào, Vệ Hiểu Phong cũng đau, là đến mức đau, tễ đau, bị nha đầu kia chen chúc tại nửa thanh, có tâm vọt vào đi lại thật sự không rơi nhẫn, nhưng này mấu chốt làm cho hắn triệt thoái phía sau, kia còn không bằng lấy bả đao trực tiếp thống chết hắn đến thống khoái.

Hai người giằng co vài giây, Vệ Hiểu Phong đưa tay theo của nàng lưng chậm rãi trấn an, miệng nhẹ giọng dỗ nàng: "Ngoan, không đau, lập tức không đau, thật sự, ta cam đoan..." "Ngươi cam đoan?" Trần Hiểu Kỳ thật muốn mắt trợn trắng, tạo thành loại kết quả này đầu sỏ gây nên, thế nhưng nói hắn cam đoan không đau, lời này nàng nếu tin chính là ngu ngốc.

ANH SẼ PHẢI YÊU EM(HIỆN ĐẠI)- HÂN HÂN HƯỚNG VINHWhere stories live. Discover now