Phần 4

54 1 0
                                    


Triệu Hân Đồng còn tưởng rằng là bảo tiêu đánh tới , điện thoại mới vừa chuyển được, liền hỏi: "Thế nào? Nhìn thấy Cầu Cầu rồi sao?"

Tô Thu khẽ cười một tiếng: "Triệu tiểu thư hảo."

Triệu Hân Đồng phát ra một tiếng tiểu tiểu kinh hô, lập tức sẽ không có thanh âm.

Khác một đầu.

Nguyên bản đang ngồi ở trên ghế sa lông, cùng Triệu ba ba Triệu mụ mụ ngồi nói chuyện phiếm Triệu Hân Đồng, đột nhiên gọi một tiếng, vẻ mặt kích động, dọa Triệu ba ba Triệu mụ mụ vừa nhảy.

Hai vị nhìn về phía Triệu Hân Đồng: "Đây là làm sao vậy?"

Triệu Hân Đồng xinh đẹp đỏ mặt lên, theo bản năng một tay xiết chặt trong tay di động, một tay bắt lấy bên cạnh Triệu ba ba cánh tay, nàng tưởng giải thích, nhưng phát ra thanh âm chỉ còn lại có liên tiếp : "A a a a —— "

Bận tâm di động đầu kia Tô Thu, Triệu Hân Đồng mặc dù thét chói tai, cũng không dám phát ra quá lớn thanh âm.

Chỉ có không ngừng run rẩy đến run rẩy đi chân, cùng với bị nắm mặt bộ biến hình Triệu ba ba, tỏ rõ Triệu Hân Đồng lúc này đều có kích động.

—— nàng vẫn là lần đầu tiên cùng thích UP chủ gọi điện thoại!

Triệu Hân Đồng tin tưởng, nhất định có rất nhiều người đều không có thể nghiệm quá cùng thích minh tinh hoặc là UP chủ gọi điện thoại cảm giác! Hơn nữa, Cầu Cầu chính là lấy cao lãnh trứ danh, đến bây giờ liên cái quan phương fans đàn đều không có, duy nhị hai cái fans đàn, vẫn đều là fans tự phát tổ kiến .

Hắn cũng cơ bản không thế nào hồi phục người khác tư tín từ từ.

Cầu Cầu sở hữu fans nhóm, vẫn luôn đều là thông qua Cầu Cầu tại trực tiếp khi, ngẫu nhiên để lộ ra một chút về chính mình tin tức sống qua.

Nhưng mà hiện tại, Cầu Cầu lại tại cùng nàng mở điện thoại!

A a a a!

Cầu Cầu bạn gái phấn nhóm, các ngươi thấy được sao! Ghen tị ta sao!

Triệu Hân Đồng cao hứng đến không được, trong đầu lộn xộn , trong lòng bàn tay rất nhanh liền đổ mồ hôi.

Nàng tưởng sát sát tay, nhưng lại không dám nhượng Cầu Cầu chờ lâu lắm, cuối cùng thiên nhân giao chiến, vẫn là cảm thấy Cầu Cầu quan trọng nhất, vội vàng đưa điện thoại di động cầm lên, nói chuyện thời điểm, không thấy trong ngày thường tùy tùy tiện tiện, kia tiểu bộ dáng, hoàn toàn là Triệu ba ba cùng Triệu mụ mụ cho tới nay, hy vọng tại Triệu Hân Đồng trên người nhìn đến thẹn thùng nữ hài tử trạng thái: "Khụ, Cầu Cầu, ta vừa mới có chút việc... Ta trước đề nghị thế nào? Ngài bên kia là nghĩ như thế nào ?"

Tô Thu giải thích: "Ta đánh này mở điện thoại, chỉ là nghĩ xác nhận một chút hai vị bảo tiêu đến nơi này tìm ta, có phải hay không ngươi gợi ý. Về đề nghị của ngươi... Nếu ngươi không để ý nói, ta hiện tại liền đi qua?"

"Hảo hảo hảo, nhượng bọn hắn trực tiếp đem ngươi đưa đến trong nhà đến là đến nơi, ba mẹ ta đều tại!" Triệu Hân Đồng nói.

Bị ta liêu quá quỷ quái tề tụ một đường - Cựu mộng như sươngWhere stories live. Discover now