.::::.Đặc Công Cuồng Phi.::::.

14.6K 171 208
                                    

Chap 108: Điên cuồng ghen tuông (1)

Vệ Lăng Phong đưa tay kéo Tô Tất vào trong lòng, Tô Tất tức giận đẩy ra.

«Đừng khiến ta càng thêm ghét ngươi.» Tô Tất lạnh nhạt nói.

Vệ Lăng Phong có thể nhìn ra, ánh mắt nàng nhìn hắn, ngoại trừ sự ghét bỏ, thì không còn cảm xúc gì khác.

Hắn hừ lạnh một tiếng, vuốt nhẹ môi, lời nói phát ra từ đôi môi đỏ thắm đó, luôn khiến hắn tức đến nghiến răng nghiến lợi, đồng thời cũng khiến đầu hắn nảy ra một ý nghĩ mãnh liệt, là hung hăng hôn lên đôi môi đỏ mọng đó, hung hăng mà cắn chủ nhân của đôi môi đỏ mọng này.

Bất giác cúi đầu, vừa thấy đối phương nhíu mày, Vệ Lăng Phong đã đưa tay giữ chặt lấy cánh tay đang muốn đẩy hắn ra của nàng, ghìm lại thật chặt, ép nàng hé môi ra, để môi hắn phủ xuống.

«Ưm.....» Tô Tất cắn vào môi dưới của hắn, nhưng Vệ Lăng Phong vẫn kìm chặt nàng như trước, hung hăng chà đạp đôi môi mềm mại của nàng.

Vì quá dùng sức, vết thương sau lưng Tô Tất lại nứt ra, nàng đẩy Vệ Lăng Phong ra.

«Đây là điều ngươi muốn sao?» Nàng cười lạnh, mang theo chút mỉa mai, «Vết sẹo đã lành ngươi lại muốn một lần nữa vạch ra, ngươi yêu ta như thế đấy à?»

Trong lòng Vệ Lăng Phong đau xót, chậm rãi buông nàng ra.

Đến tối, Tô Tất một mình nằm trên giường, nhìn chằm chằm trần nhà, đầu óc trống rỗng.

Sự đời thật khó lường, nàng làm thế nào cũng không ngờ được lại gặp phải Vệ Lăng Phong ở đây, còn không có sức phản kháng mà rơi vào tay hắn. Mặc dù bây giờ hắn bị lời của nàng tổn thương, nhưng thái độ của hắn cương quyết như thế nào nàng biết rõ, mở miệng yêu cầu để nàng đi là tuyệt đối không có khả năng.

Nhưng sau những chuyện đã xảy ra, nàng làm sao còn có thể bằng lòng quay về kinh thành với hắn? Bọn họ đã không còn thể ở cùng một chỗ nữa rồi.

Mấy ngày nay, hôm nào Vệ Lăng Phong cũng tới, mặc dù Tô Tất không thèm để ý đến hắn, nhưng hắn vẫn không một lời oán thán, tự tay đút từng ngụm thuốc cho nàng uống. Uống thuốc xong, Tô Tất khinh thường không thèm nhìn hắn, hắn cũng không tức giận, chỉ ngồi bên cạnh, yên lặng ở cùng nàng, có đôi khi hai người ngồi cả buổi chiều, nhưng đến nửa câu cũng không nói với nhau.

Tô Tất không chịu kể chi tiết trận đấu hôm ấy, nhưng Vệ Lăng Phong cũng không dám lơ là, phái người bắt đầu đi thăm dò. Người nọ có thể đả thương Tô Tất một lần, thì có thể sẽ còn có lần tiếp theo, hắn sao có thể cho phép một quả bom nổ chậm như thế tồn tại?

Nên những ngày ở lại trong phủ thành chủ, hắn vừa giúp Tô Tất an tâm dưỡng thương, vừa điều tra chuyện này.

Về phần Tô tất, nàng không biết Vệ Lăng Phong vô tình hay cố ý, hắn lại không phái một nha hoàn nào đến hầu hạ nàng, chuyện gì hắn cũng đích thân làm, từ rửa mặt đến đút cơm, chuyện lớn chuyện nhỏ, hắn đều cam tâm tình nguyện làm, thậm chí còn vô cùng vui vẻ, kể cả có bị Tô Tất châm chọc khiêu khích, vào trong tai hắn cũng vô cùng dễ nghe.

[ Xuyên Không ] Đặc Công Cuồng Phi - Tiểu BạchWhere stories live. Discover now