45-88

11.1K 112 18
                                    

45,,

Theo thứ tự cấp qua đến các chiến sĩ chứa đầy thủy, Bạch Lăng Vi thu hoạch không thiếu cảm kích, đồng thời nàng trở nên phát hiện, nàng đây là bị đại gia tán thành, thậm chí còn tiến vào đoàn đội, có họp thành đội trang.

Nói cách khác, tại chiến đấu khai hỏa sau, các chiến sĩ giết chết zombie, nàng cũng có thể được đến một bộ phận kinh nghiệm, bất quá nàng được thiết trí hệ thống không cần tự động nhặt tinh hạch này một lan, bằng không, việc vui liền muốn nháo đại .

Trò chuyện nhiều , tự nhiên tăng trưởng cảm tình, Lê Khinh Nam đem sự tình phân phó xong, mình cũng là muốn hành động , nên an bài gì đó đều an bài, cụ thể làm như thế nào, còn phải xem các chiến sĩ chính mình, không có khả năng mỗi phút mỗi giây cũng phải hắn đến nhìn chằm chằm.

Kiểm tra một chút trong tay năng lượng thương, Lê Khinh Nam liếc mắt nhìn liếc Lăng Vi, muốn nói lại thôi, nhìn xem Bạch Lăng Vi đều thay hắn lo lắng, nghĩ nghĩ vẫn là mình mở khẩu nói: "Muốn nói cái gì? Ngươi khi nào như vậy không dễ chịu ?"

"Ta có cái nghi hoặc, muốn hỏi ngươi, nhưng là muốn đến là của ngươi bí mật, không biết thích hợp hay không hỏi." Lê Khinh Nam nhướn mày, bình tĩnh nói.

"Bí mật của ta, ngươi không phải biết rất nhiều? May mà ngươi kín miệng, nói cách khác, ta không phải rời đi Tây Bộ căn cứ, nói không chừng cũng sẽ giết ngươi diệt khẩu." Bạch Lăng Vi trêu chọc nói, trong lòng lại có để, có chút đoán được Lê Khinh Nam cũng muốn hỏi cái gì.

Khóe miệng hơi hơi trừu trừu, lời này thật đúng là trắng ra, Lê Khinh Nam trầm mặc một chút: "Ngươi có hay không là có không gian?"

Quả thế... Bạch Lăng Vi một chút cũng không ngoài ý muốn: "Ngươi làm sao lại biết?" Nàng cũng không phải phủ nhận, nguyên bản bất quá là không có chủ động nói đi ra mà thôi.

Sờ sờ cằm, Lê Khinh Nam suy tư một chút: "Đoán , cũng không phải ngươi làm sự tình gì tiết lộ bí mật này, chỉ là có loại này trực giác, không nói gạt ngươi, ta còn thức tỉnh thao túng không khí năng lực, trực giác cũng từng ngày từng ngày tăng cường, có đôi khi nhìn ngươi, liền có loại ý nghĩ này."

Đây là, trao đổi bí mật sao? Bạch Lăng Vi nghe Lê Khinh Nam nói như vậy, trong lòng sáng tỏ, cũng quăng cái liếc mắt cho hắn: "Nhìn ta liền có loại ý nghĩ này? Ngươi xác định ngươi không phải thức tỉnh biết trước, hoặc là thuật đọc tâm, suy nghĩ cảm ứng linh tinh năng lực?"

Một đại nam nhân, cảm giác như vậy sâu sắc, còn có thể lại đáng sợ điểm không?

"Thuật đọc tâm? Thực sự có loại năng lực này?" Lê Khinh Nam mở to hai mắt, kỳ quái nhìn Bạch Lăng Vi.

"Thiên hạ chi đại, vô kì bất hữu, mạt thế đều đến , ai biết nhân loại hội tiến hóa ra những gì năng lực đến?" Bạch Lăng Vi nhướn mày, một chút cũng không kinh ngạc, theo nàng biết, nguyên văn nữ chủ sau @ cung nam nhân, liền có cái điều này có thể lực nhân, cho nên tổng có thể cho nữ chủ cung cấp một ít ẩn nấp tin tức, khiến nữ chủ phòng hoạn từ chưa xảy ra, đem một ít nguy hiểm bóp chết ở trong nôi.

Thuật đọc tâm, kỳ thật cũng là tinh thần hệ một cái chi nhánh, dựa vào là tinh thần lực, mà không phải là nhĩ lực,

Mạt Thế Nữ Vương Lâm Thế [End]Where stories live. Discover now