Chương 27

1.8K 137 23
                                    

Edit: Mr.Downer

41.

Tình cảm cùng dục vọng bị đè nén quá lâu, một khi phóng thích, tựa như hồ thủy điện xả lũ, đã xảy ra thì không thể ngăn cản. Theo tình sự dần dần nóng lên, Thẩm Hành Vân ban đầu vô cùng ôn nhu kiên nhẫn, đã trở nên giống như một con dã thú hung mãnh, cưỡng bức thiếu niên bày ra các loại tư thế xấu hổ, lần lượt xâm chiếm đến nơi sâu nhất, say mê liếm mút khắp toàn thân Diệp Phi Chu, từ cổ cho đến ngón chân, một chút cũng không buông tha.

Diệp Phi Chu ban đầu còn nỗ lực nghênh hợp với hắn, nhưng sau đó gần như không còn biết đến gì nữa, cũng không còn cách nào suy nghĩ, dựa vào bản năng như dã thú dây dưa cùng đối phương, lần lượt leo lên đỉnh điểm, cho tới khi thân thể mềm nhũn rã rời, đến nhúc nhích cũng lười biếng chẳng muốn động…

Hừng đông mùa hè lên nhanh, thời điểm đường chân trời toát ra sắc ngân bạch nhàn nhạt, Diệp Phi Chu hoàn toàn co mình bên trong lòng Thẩm Hành Vân, đắm chìm bên trong dư vị tình dục. Làn da của cậu thuộc kiểu dễ dàng lưu lại dấu ấn, dấu hôn đỏ hồng che kín khắp thân thể trắng nõn, trên bắp đùi và ngực còn có dấu tay mơ hồ, hoàn toàn là dáng vẻ mới vừa bị ai đó mạnh mẽ bắt nạt.

Cậu đặt đùi mình trên đùi Thẩm Hành Vân, cánh tay siết chặt thắt lưng của hắn, mâu sắc nhàn nhạt, phản chiếu khuôn mặt anh tuấn của Thẩm Hành Vân.

“Anh thật giống như đang nằm mơ.” Thẩm Hành Vân hôn nhẹ lên trán cậu, “Tưởng tượng muốn làm như vậy quá lâu, quả thật có chút không thể tin được.”

“Em cũng cảm giác như đang nằm mơ…” Diệp Phi Chu ở trạng thái tỉnh táo cũng không thể tin được chính mình có thể nói ra những lời hạ lưu như vậy vào tối hôm qua, còn bày ra mấy tư thế phóng đãng, bây giờ nghĩ lại quả thật cũng muốn điên. Diệp Phi Chu cố gắng đem những hồi ức này trục xuất ra khỏi đầu óc, ngồi dậy kiểm tra sau lưng của Thẩm Hành Vân, trên tấm lưng có mấy dấu đỏ, là khi cậu chịu không được nữa nên cào lên lưng hắn.

“Có đau không ?” Diệp Phi Chu nhẹ nhàng thổi thổi mấy vết cào có chút rách da kia.

Thẩm Hành Vân lắc đầu một cái, ánh mắt sáng lên, thân thể giận giật, hắn hôn một cái lên đôi môi đang cong cong thổi hơi của Diệp Phi Chu: “Em cào, đã lắm.”

Diệp Phi Chu: “… Một giây nghiêm túc cũng không có.”

Thẩm Hành Vân cười, ôm lấy cậu nằm xuống: “Ngủ nào bảo bối, để anh ngâm nga cho em nghe.”

Sự mệt mỏi như nước biển giội rửa mỗi một góc nhỏ bé nhất của thân thể, Diệp Phi Chu kề trán dựa vào lồng ngực của Thẩm Hành Vân, hít sâu mùi hương dễ ngửi mà quen thuộc của đối phương, nặng nề nhắm mắt lại.

Kỳ nghỉ hè giống như thiên đường trôi nhanh qua như chạy trốn, đầu tháng chín khai giảng, đại học Diệp Phi Chu đăng ký gửi thư báo, nỗ lực ba năm nay không uổng phí, cậu thi đậu nguyện vọng một, hơn nữa còn là chuyên ngành cậu thích nhất.

“Thật sự rất may mắn !” Thời điểm nhận được thư báo trúng tuyển, Diệp Phi Chu kích động ôm lấy Thẩm Hành Vân, hôn chụt hai cái thật to lên hai má của hắn.

Tiểu Suy Thần - Lữ Thiên Dật [ Tiểu Thần Tiên Hệ Liệt ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ