Chương 5. Móc nối

240 8 0
                                    

"Xử lí tên đó xong tớ cảm thấy giải tỏa được một chút bức bối trong người."

"Cậu đúng là chỉ giỏi gây chuyện. Mà tên đó chắc cũng chừa rồi.". Xử Nữ chọc chọc nhẹ vào đầu Sư Tử.

Hai người vừa nói vừa đi ra tới sảnh thì cũng là lúc gặp ngay Bạch Dương từ ngoài bước vào đang nhìn ngó xung quanh tìm kiếm gì đó. Hình như cậu định tới quầy hỏi nhân viên khách sạn thì chợt nhìn thấy hai dáng người quen thuộc. Sảnh lại không quá đông nên rất dễ nhìn thấy. Khi ánh mắt ba người đúng lúc chạm vào nhau Sư Tử liền nhanh chân bỏ chạy nhưng không kịp, Bạch Dương đã nhanh hơn chỉ với vài ba bốn bước chân đã túm được lấy cổ áo Sư Tử kéo về.

"Thả tớ ra! ". Sư Tử hét lớn vùng vẫy cố thoát khỏi Bạch Dương. Bắt đầu lôi ra hết tất cả các chiêu đạp, cắn, cào, cấu... mà sử dụng.

"Chơi mấy ngày như vậy là đủ rồi. Đi về với tớ". Bạch Dương vừa giữ chặt Sư Tử vừa phải khó khăn né tránh những cú đạp đá của cô.

Diêu Sư Tử, cậu đúng là trốn hay thật! Cậu tìm khắp nơi cũng không thấy. Không nhờ Xử Nữ báo tin chắc cậu cũng vẫn chưa tìm được.

"Tớ không về!". Sư Tử bị Bạch Dương đổi sang quàng chặt vai, có cố gắng dẫy dụa thế nào cũng không thoát ra được. Sao tay chân tên này cứng như đá vậy!

"Không muốn cũng phải về. Mẹ cậu tìm cậu mấy ngày nay rồi. ". Bạch Dương cố lôi Sư Tử đi về phía cửa nhưng cứ hai ba bước lại bị cô giật ngược trở về.

"Tớ không muốn gặp bà ta. Chặn Bạch Dương lại giúp tớ với Xử Nữ". Biết không thoát được, Sư Tử ngước về phía sau nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt cầu cứu. Nhưng cũng vô ích, cô nào biết chính Xử Nữ là người tiếp tay cho Bạch Dương bắt mình.

"Tớ không giúp được cậu đâu. Cậu nghĩ tớ có thể chặn nỗi Bạch Dương à". Xử Nữ khoanh tay đứng phía xa nhìn Sư Tử đang cố thoát khỏi tay Bạch Dương chạy về phía cô.

Khó khăn lắm cô mới tống khứ được con nhỏ phiền phức này đi. Không dại gì lại giúp Sư Tử rồi không biết con nhỏ này lại sẽ kéo mình đi tiếp chỗ nào nữa.

Bạch Dương hết kiên nhẫn, cậu nhấc bổng Sư Tử lên vác hẳn trên vai đi thẳng ra ngoài đến chiếc Land Rover màu đen đang đỗ gần đó nhét cô vào trong nhấn ga rồ đi dưới ánh mắt trầm trồ của mọi người. Thích thú cũng có, khó chịu cũng có, ghen tỵ cũng cũng có.

"Có chuyện gì thì nói rõ với mẹ cậu đừng có hở chút là bỏ nhà đi. Biết có nhiều người lo lắm không? Lần nào tớ cũng phải tốn sức kiếm cậu về". Vừa lái xe Bạch Dương vừa lập lại bài diễn thuyết của mình mỗi khi Sư Tử trốn mất.

"Mẹ tớ đang bao trai". Sư Tử ngồi bên ghế phụ cứ luôn nhìn chăm chăm ngoài cửa xe nãy giờ vẫn không thèm nói tiếng nào đột nhiên nhẹ nhàng buông ra một câu.

Kétttttt...

Chiếc xe bỗng nhiên phanh gấp, khiến cánh tay Sư Tử đập mạnh về phía trước làm cô đau nhói phải hét lên.

"Cậu muốn giết tớ hay sao hả?"

Bạch Dương lo lắng cầm bên cánh tay bị đau của Sư Tử xem xét, phần bắp tay bị đập trúng đỏ lên nhưng không có gì quá nghiêm trọng. Cậu mới thở phào ngước mắt lên nhìn Sư Tử

♡ 12 chòm sao♡ THỜI GIAN CHẬM LẠI ĐỂ YÊUWhere stories live. Discover now