Bạn trai ghen phải dỗ như thế nào?

2.2K 106 2
                                    

—— Bạn trai ghen phải dỗ như thế nào?

—— Tới ngồi lên, tự mình động.

Việc

Này

Thật

Quá

Khó!

Vương Nhất Bác lên máy bay trước khi bốn chữ "Cảnh hôn Tru tiên" này còn chưa có lên hotsearch.

"Chiến ca, đáp máy bay em nhắn lại cho anh, em ngủ một chút đã nhé, mệt quá."

Tiêu Chiến gửi lại một cái icon gật đầu vô cùng đáng yêu —— "Biết rồi cún con, mau ngủ mau ngủ, anh ở trong mơ chờ em đó."

Cảm thấy mỹ mãn tắt đi di động, Vương Nhất Bác ngáp một cái ngủ say.

Cậu đã vài ngày không được ngủ một giấc hoàn chỉnh

Từ sau khi《 Trần Tình Lệnh 》 bạo, cậu cùng Tiêu Chiến liền thành ra như sống trên không trung, mỗi ngày muốn ứng đối các loại quay chụp thăm hỏi cùng tiết mục thu hình, nói không mệt khẳng định là giả.

Thật vất vả có thể nghỉ một ngày, cậu liền dẹp công tác, lý do là trở về căn hộ cậu cùng Tiêu Chiến mới mua cách đây không lâu.

Đó là nhà của cậu và Tiêu Chiến.

Ngón tay Tiêu Chiến vuốt nhẹ chiếc chìa khóa trong túi áo, khóe miệng cong lên một độ cung ôn nhu, buổi tối hôm nay là có thể ở trong lồng ngực Vương Nhất Bác ngủ, thật tốt.

"Chiến..... Chiến ca....." Tiểu Trương là trợ lý mới, lời nói không nhiều lắm, còn xem như ổn thỏa, chính là lúc này lại giơ di động run rẩy đưa cho Tiêu Chiến, "Hot search....."

Tiêu Chiến tiếp nhận di động, hai mắt tối sầm: Này là hotsearch quỷ quái gì?! Nên giải thích thế nào với cún con đây?!

Này cũng không thể trách anh, bộ điện ảnh này kịch bản hôn chính là tương đối dựa vào dụng ý nguyên tác, hơn nữa cũng không đề cập cảm tình, chỉ là môi chạm vào môi, Tiêu Chiến cũng liền không để ở trong lòng.

"Cảnh hôn Tru tiên" đề tài này bị ontop trên hotsearch làm Tiêu Chiến da đầu tê dại, anh vẻ mặt đưa đám tự hỏi như thế nào cùng Vương Nhất Bác giải thích, càng nghĩ càng chột dạ.

Diễn cảnh hôn không có chuẩn bị trước là anh sai, quên nói cho Vương Nhất Bác cũng là anh sai, bạn trai nhỏ nhà mình máu ghen có thể so với Sơn Tây lão giấm chua còn muốn nồng hơn vài phần, chỉ sợ hôm nay có xích mích.

Máy bay Vương Nhất Bác cũng không có trễ giờ, cậu đè thấp mũ mang khẩu trang, từ trong túi móc di động ra muốn nhắn cho Tiêu Chiến báo bình an, chính là cậu vừa mở ra di động, Weibo tin tức nhắc nhở tự động bắn ra một cái tin tức, tay Vương Nhất Bác cứng lại, mở vào Weibo.

Sau một lúc lâu, Vương Nhất Bác cũng không nói gì, chỉ là hung hăng khóa lại di động, quanh thân áp khí nháy mắt thấp tám độ, đông lạnh trợ lý đang đi bên cạnh run lập cập.

Giỏi lắm, Tiêu Chiến, anh gan thật lớn!

Vương · thích ăn dấm · tích cực · độc chiếm dục · Nhất Bác lại đè ép lại mũ, mặt vô biểu tình đi ra ngoài.

[EDIT] [Bác Quân Nhất Tiêu] Bạn trai ghen phải dỗ như thế nào?Where stories live. Discover now