Mừng em về nhà

1.3K 99 15
                                    



Thiên Yết một bên đẩy xe hàng, bên còn lại nắm chặt tay đứa trẻ, đảo mắt dò xét qua từng gian ẩm thực

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thiên Yết một bên đẩy xe hàng, bên còn lại nắm chặt tay đứa trẻ, đảo mắt dò xét qua từng gian ẩm thực. Chẳng qua hôm nay vợ anh vừa hoàn thành xong chuyến lưu diễn dài, nên anh muốn đặc biệt chuẩn bị nhiều đồ ăn ngon một chút để chào đón vợ nhỏ, đồng thời bồi bổ sức khoẻ của em ấy. Hiển nhiên một Phác Thiên Yết khó tính thường ngày nay lại càng kén chọn hơn.

"Cậu bạn à, cá nhân tôi thấy thăn bò là ngon nhất. Tuy giá cả có hơi đắt so với các loại thịt khác, nhưng thịt mềm, ngọt nước đem áp chảo hoặc nướng lên sẽ rất ngon, rất tuyệt vời"

Một người đàn ông trạc tuổi với dáng người dỏng cao vội chen vào, anh ta cắt ngang dòng suy nghĩ của Thiên Yết bằng mớ kiến thức hữu ích của bản thân mà anh ta chắt chiu có được. Y hoà nhã đẩy nhẹ gọng kính, cầm lấy hộp thăn bò đưa qua cho Thiên Yết, ý chỉ rằng anh mau dừng phân vân đi vì anh đứng đây gần cả tiếng đồng hồ rồi. Quả thật Phác Thiên Yết đã đắn đo rất lâu, màu hổ phách hẹp dài giữa những hộp thịt chất chồng, miệng thì không ngừng nhắc nhở Tiểu Hưởng đừng chạy loạn dưới chân, cùng một nhóc tì ngồi xe đẩy mặt mày phụng phịu vì đói meo.

Cảnh tượng mỹ nam hiếm có, đương nhiên thu hút ánh nhìn người qua kẻ lại, chả trách vẻ ngoài của Phác Thiên Yết tuấn tú, nổi bật như vậy, cùng hai đứa bé đầy khả ái, đáng yêu, người ta muốn lơ đi cũng không nỡ.

Thiên Yết ậm ừ, để hộp thịt vào giỏ hàng đầy ắp, gật đầu hữu lễ bày tỏ lời cảm ơn với đối phương.  Tại Hưởng lon ton đi cạnh ba, thằng nhóc dáo diếc nhìn xung quanh, không ngờ siêu thị rộng lớn đến thế, gương mặt lộ rõ vẻ thích thú vì lâu rồi mới được papa dẫn bé đi chơi. Bé khoái vào siêu thị lắm, nào là đồ ăn ngon, nào là đồ chơi đẹp, nhìn đến hoa cả mắt.

"Hưởng, con đừng có đi xa quá, kẻo lạc mất bây giờ"

Thiên Yết nhắc nhở một lần nữa, luôn luôn, anh lấy bịch hải cảo nhân thịt bỏ vào xe hàng, lôi từ trong túi xách một bình sữa nhỏ, thuần phục mở nắp, ôn nhu hướng bảo bối ngồi trên xe đưa tới.

"Tiểu Hạ ngoan, hôm nay con tự uống sữa cho papa nhé, có được không nào?"

Thiên Yết híp mắt cười, anh vuốt ve mấy lọn tóc xoăn của con gái, khi đôi tay bé xinh ôm lấy cái bình, môi nhỏ chúm chím chu lên nút từng hớp sữa mới hoàn toàn thả lỏng.

Anh cũng không quên đặt thân hình kia vào tầm mắt, anh vừa đẩy chiếc xe, kêu con trai nép vào người anh một chút, siêu thị đông người, con mà tiếp tục chạy loạn rất dễ bị lạc, mami về sẽ bắt đền papa đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nhà của anh; scorlib.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ