Giới thiệu

7.9K 197 10
                                    

Tên truyn: An luyến- Tiu Hp Cáp Điu T

Tags: Đam mỹ, ngược, đoản văn, ngọt, hồi hộp, 1x1, HE

   Dục vọng chiếm hữu cao mất trí nhớ công X có khuynh hướng tự sát mỹ nhân thụ
Ch công

Chú thích: tên truyện có thể hiểu theo các nghĩa sau:
- ghép tên công thụ (giải thích trong truyện)
- đồng âm với ám luyến
- "an luyến" theo baidu có nghĩa là lưu luyến hoặc yêu thầm

Gii thiu.

Thiệu An mất trí nhớ, nhớ được chính mình là tổng tài bá đạo, nhưng không nhớ nổi hắn nuôi một đại mỹ nhân.

Đã vậy còn nuôi những năm năm, nuôi từ tiểu mỹ nhân thành đại mỹ nhân.

Vốn đã định thẳng thắn, nhưng sau những lần hoan ái triền miên Thiệu An lại chẳng đành lòng, thế nên hắn giả vờ không có gì phát sinh cả. Ngày nối ngày cứ thế trôi qua, trong lúc làm bộ đau đáu tính xem có nên thả tự do cho chim hoàng yến hay không, thì hắn còn được trải nghiệm một phen tự cắm sừng mình.

Lại nói, cái ngày đại mỹ nhân vẫn còn là tiểu mỹ nhân, anh chính là một nhân tài được người người ngưỡng mộ. Nhưng để hùa theo dục vọng độc chiếm của người yêu nên anh đã tình nguyện bị nuôi nhốt.

Anh không biết tổng tài bá đạo ngày xưa không chỉ gạt bỏ hết thảy sự nghiệp học hành, tương lai, cũng như các mối quan hệ xung quanh anh, khiến anh dần tách biệt khỏi mọi thứ, mà còn làm bộ suy nghĩ (một cách vô cùng nghiêm túc) xem có nên thả tự do cho anh không nữa.

Không hài hước, chính kịch, vừa ngọt vừa ngược.

____________________

Tác giả có vẻ được truyền cảm hứng từ văn học và triết học cả phương Tây lẫn phương Đông. Bộ truyện đem lại cảm giác man mác buồn, nhưng xin hãy yên tâm tin tưởng vào cái kết HE và tình yêu của công thụ.

Truyện không tính là khó đọc, nhưng mình nghĩ sẽ cần mood và kiên nhẫn. Tuy liên quan đến triết học nhưng chỉ dừng lại ở mức một số mệnh đề triết học cơ bản, được khai thác ở mức cũng cơ bản nốt mà thôi. Nếu bộ truyện có thể gợi lên trong các bạn cảm hứng đọc sách triết để tìm hiểu thêm thì hay quá.

Ngoài ra tuy tag chủ công nhưng góc nhìn của thụ cũng khá nhiều nhé.

____________________
Đây là bản chỉnh sửa lượt 1: sửa câu cú dựa trên bản edit cũ, chỉ check raw khi đoạn edit đấy tối nghĩa. Tuy nhiên chắc chắn bản này sẽ chính xác hơn bản cũ rất nhiều vì những chỗ mình đọc lại thấy sai sai thì y như rằng là do trước kia mình chưa hiểu ý tác giả. Đồng thời, mình cũng cải thiện văn phong ngay trong quá trình chỉnh sửa, nên có thể sẽ có thay đổi nhỏ về văn phong.

Và mình cũng b sung thêm 2 ngoi truyn cute hột me trước đây mình chưa edit. Bạn beta của mình hỗ trợ về phần soát chính tả, nhưng vì mình chỉ nhờ giúp khi bạn ấy rảnh và làm trên tinh thần thoải mái thôi chứ không yêu cầu quá nghiêm túc, vì đều bận cả ấy, nên còn sai sót ở đâu mọi người cứ nhắc.

Xưng hô trong truyện mình đã cân nhắc đến thiết lập nhân vật trước khi để chứ không phải để bừa. Nên mình sẽ đón nhận mọi đề xuất, nhưng nếu mình thấy đề xuất của bạn chưa thỏa đáng, mình sẽ tiếp tục tranh luận (nghĩa tích cực) cho đến khi tìm được phương án hợp lý nhất nha.

[1][Đam] An luyến (end)Where stories live. Discover now