81-84

2.6K 81 2
                                    

81, 07

“Hạ tổng……” Trước mặt nữ nhân tóc đen môi đỏ, lông mi xoát đến lại hắc lại trường, ngón trỏ ở môi duyên ái muội mà nhẹ hoạt, thanh âm véo đến lại dính lại đà, giống bị cái gì hồ yết hầu, cho nên cổ họng như thế nào đều trương không khai.

Hạ Viễn Khải vùi đầu đại khai đại hợp mà thiết bò bít tết hướng trong miệng tắc, quyền đương đối phương ở đánh rắm.

Hắn không rõ, hảo hảo một cái hào môn thiên kim, mẹ nó ở hắn bên lỗ tai thượng niệm suốt một cái tuần lương xứng, gặp mặt tựa như đói bụng tám đời dường như hướng hắn trên người phác, sợ tới mức hắn ở ăn trước đồ ăn thời điểm liền rót mấy chén nước giải khát mới bình tĩnh lại.

Chờ dùng món chính, đối phương nhưng thật ra rụt rè một chút, nhưng một đôi mắt vẫn là móc giống nhau ở hắn trên người lay, hướng hắn hạ ba đường đi.

Thật là…… Hồi lâu chưa từng gặp qua như thế trắng ra thân cận đối tượng.

“Hạ tổng tuấn tú lịch sự, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, không biết thích tiểu công tử vẫn là tiểu thiên kim?”

Lại tới nữa.

Hạ Viễn Khải bổn không muốn phản ứng, nhưng có lẽ là lâu ngoại cự bình quảng cáo ảnh hưởng suy nghĩ của hắn, hắn thế nhưng không có tới từ nghĩ đến nhiều năm trước, ngưỡng đầu ngoan ngoãn chờ bên người đại nhân đầu uy nữ hài.

Sạch sẽ phấn bạch khuôn mặt nhỏ, phảng phất đem trán chưa trán tươi mới nụ hoa, tròng mắt hắc mà lượng, lộ ra kinh người linh khí.

Chỉ là nữ hài ánh mắt vẫn luôn quay tròn đi theo tỷ tỷ chuyển, về điểm này linh khí liền nửa phần không chịu trút xuống dư người khác đánh giá.

Nồng đậm cam thuần trà hương, đúng là ập vào trước mặt, đem hắn kéo về cái kia không biết nên khóc hay cười sau giờ ngọ.

“…… Thiên kim đi.” Hắn nuốt trong miệng đồ ăn nói.

Thật cũng không phải rất muốn tiểu bằng hữu, chỉ là cảm thấy có như vậy nữ nhi, sủng nàng lớn lên, hẳn là cũng coi như không tồi.

Nữ nhân cười, ngón tay đè đè khóe miệng, sờ hướng Hạ Viễn Khải nắm cơm xoa tay.

“Hạ tổng…… Ta cũng thích thiên kim.” Nàng mị nhãn như tơ, mọi cách ám chỉ.

Hạ Viễn Khải ấn đường kinh hoàng.

Hắn nỗ lực nhẫn nhịn, ý đồ giúp trước mặt vị này nữ sĩ lưu một ít cuối cùng thể diện.

Nữ nhân không đụng tới hắn lùi về mu bàn tay, đầu ngón tay liền lúng ta lúng túng mà dừng ở mặt bàn họa vòng, nàng đôi mắt không tự giác ngó đến bên cạnh một đôi.

Góc độ vấn đề, nàng chỉ có thể thấy một bên nữ hài, trường tóc quăn che non nửa trương sườn mặt, lộ ra da thịt tiêm nộn mỏng thấu.

Nhiễm chút rượu môi, hình dạng giảo hảo, trơn bóng no đủ.

Một tiểu khối cắt thỏa đáng thịt bò đệ ở nữ hài bên môi.

[BHTT] [QT] Nuông Chiều - Dưỡng XuânWhere stories live. Discover now