【all Diệp 】 một cái có quan hệ thế giới cuộc thi việc nhỏ

232 28 0
                                    

http://fhyx0529.lofter.com/post/1ed76042_1c6026a5e

【all Diệp 】 một cái có quan hệ thế giới cuộc thi việc nhỏ

◈ đại khái xem như là đời yêu cuộc thi tiểu cố sự tập hợp. . . . . . Đi.

◈ sa điêu thiếu não ooc.

— trở xuống chính văn —

1

Tiểu tổ cuộc thi trận thứ hai, mvp Trương Giai Nhạc.

"Như thế nào, hãy cùng ngươi nói ta Yên Hoa không phải bạch thả đi." Mới vừa mở xong ký giả hội, Trương Giai Nhạc liền không nhịn được cùng Diệp Tu đắc sắt.

Hắn trên một hồi là võ đài phát lần đầu, phát huy không tốt lắm, bị Diệp Tu điều khản một câu Yên Hoa thả đến rất đẹp, biệt khuất chừng mấy ngày, một khi vươn mình, lập tức nhẹ nhàng.

"Cũng không phải, thả đến lam cũng bị mất, người Tân Kiệt trăm công nghìn việc còn phải lấy sạch chuẩn bị cho ngươi cái hi vọng cầu khẩn nói." Diệp Tu cười nói.

Trương Giai Nhạc bĩu môi: "Ngươi khen ta hai câu sẽ chết a?"

"Lần này phát huy đến không sai, tiếp tục cố gắng." Diệp Tu hiếm thấy chưa cùng hắn làm trái lại, "Quả nhiên trận thứ hai là của ngươi sân nhà."

Trương Giai Nhạc trên mặt vẻ mặt ở Diệp Tu hai câu trong công phu đã trải qua âm chuyển chuyện chuyển âm: "Uy, ngươi có ý gì!"

"Không có ý gì, nói đúng là ngươi rất không chịu thua kém ." Diệp Tu động viên nói, "Trước ta còn cùng lão Ngụy đánh cược tới, nói chỉ cần ngươi vào trận, trận thứ hai mvp nhất định là ngươi, tiền đánh cuộc là ba điếu thuốc, quay đầu lại chia ngươi một cái ha."

Trương Giai Nhạc vốn là chính khí đến lý sự, hận không thể cắn hắn một cái, nhìn Diệp Tu tấm kia cười khanh khách mặt, bỗng nhiên lại không tức giận được đến, ngẫm lại cái tên này miệng nợ cũng không phải chuyện một ngày hai ngày, thật với hắn tính toán mới phải thua, liền một phương diện tha thứ Diệp Tu.

Trương Giai Nhạc mới sẽ không thừa nhận mình là bởi vì nói không lại đối phương mới ngừng chiến tranh .

Diệp Tu thấy Trương Giai Nhạc không giống thường ngày bình thường xù lông, quan sát tỉ mỉ một phen cũng không có ở đối phương trên mặt tìm thấy chút nào vẻ giận, rất có chút kinh ngạc, nghĩ Trương Giai Nhạc làm sao đổi tính, chẳng lẽ là ở Bá Đồ chờ lâu, cùng lão Hàn bọn họ học được đều chơi không thấy vui rồi hả ?

Diệp Tu đưa tay ở Trương Giai Nhạc trên đầu sờ soạng một cái, lắc đầu thở dài đi rồi.

Trương Giai Nhạc cũng không biết Diệp Tu não bổ gì đó.

Chỉ biết mình càng muốn cắn hắn.

2

Tiểu tổ cuộc thi cuối cùng một hồi, toàn bộ đội duy nhất trị liệu Trương Tân Kiệt bởi vì cuộc thi trình căng thẳng mà không cách nào thay phiên, tinh lực sắp không chống đỡ được nữa, liền toàn năng thay thế bổ sung Diệp Tu liền chuyện đương nhiên ra sân.

Series chuyện nhỏWhere stories live. Discover now