5/11 A Trừng, sinh thần vui vẻ

2.2K 212 2
                                    

Trước sinh thần Giang tông chủ một ngày

Giang Trừng cảm thấy rất kì lạ. Môn sinh hôm  nay đi đâu hết rồi. Có phải lại rủ nhau trốn luyện tập rồi. Không ra thể thống gì nữa rồi. Đợi chúng về phải giáo huấn một trận.

Giang Trừng nhìn cảnh Liên Hoa Ổ yên tĩnh chợt nhớ về thời gian mới gây dựng lại Giang gia. Môn sinh chưa có ai. Lúc đó nơi đây cũng yên lặng đến phát sợ.

Buổi tối hôm đó cũng chẳng thấy môn sinh nào trở về. Lòng Giang Trừng bắt đầu lo lắng, có phải xảy ra chuyện gì rồi hay không. Đám loi nhoi đó có khi nào gặp phải yêu thú nào đó rồi bị thương hay không?

Đang định ngự kiếm đi tìm bỗng Giang Trừng nhìn thấy một pháo hiệu của Liên Hoa Ổ được bắn ra. Chợt nhận ra pháo hiệu được bắn từ thao trường trong Liên Hoa Ổ. Chạy đến nơi thì bất chợt hàng loạt đèn lồng được treo sẵn phát sáng tạo thành một dãy dài. Môn sinh Giang gia từ đâu chui ra chạy còn có người hô to một câu:

- Ai ôm được tông chủ trước thì sẽ được ăn đồ ăn y nấu a

Đám đệ tử nghe được liền như vũ bão mà chạy đến thế nhưng...đời không bao giờ như mơ.

Lam tông chủ Lam Hi Thần uy nghiêm, trời quang trăng sáng đã từ trên trời đáp xuống ôm người đi mất. Đám đệ tử hụt hẫng. Họ còn đang có ý định là người đầu tiên chúc mừng sinh thần tông chủ cơ. Vậy mà chủ mẫu nhảy đâu ra thế. Đó là gian lận a, không công bằng.

Giang Trừng bị Lam Hi Thần ôm lấy đứa đi. Mũi ngửi thấy có mùi dấm chưa thoang thoảng. Y vừa rồi là đổ dấm với đám đệ tử định nhào đến ôm hắn đi.

- Lam Hi Thần, ngươi buông ta xuống rồi từ từ chúng ta nói chuyện.

- Không muốn, Vãn Ngâm sẽ đi mất. Hức.

Giang Trừng chợt nhận ra, y là uống rượu rồi đi. Sao hắn lại có cảm giác bản thân đang ức hiếp con gái nhà lành vậy chứ.

- Ai nói ta bỏ ngươi chứ.

- Là đệ tức a, hắn nói ta phải cùng ngươi sinh hài tử thì ngươi mới ở lại với ta. Giang Trừng, ta với ngươi tối nay sinh em bé cho thúc phụ ẵm đi.

- Ngụy Vô Tiện, lão tử phải đánh gãy chân chó nhà ngươiiiiii.

Ở một nơi xa

- Hahaha, Lam nhị ca ca, ngươi nói coi, chắc chắn Giang Trừng sẽ thích món quà sinh thần này a. Năm nay ta chắc chắn là người đầu tiên tặng quà sinh thần cho hắn rồi.

- Ừm. Ngụy Anh. Mỗi ngày.

========

Sinh thần vui vẻ nha Giang Trừng. Chúc thêm tuổi mới sẽ đẹp hơn, ngạo kiều hơn, bị đè nhìu hơn. ❤❤❤

[MDTS] Chuyện rải cẩu lương của các cặp đôiWhere stories live. Discover now