du y-xk-full 3

3.9K 24 8
                                    

Bụng rỗng uống rượu kết quả, thử ra mọi người tửu lượng sâu cạn trình độ, Cố Niệm kia một bàn, liền nàng một người đỏ mặt, những người khác đều không có việc gì. Lại nhìn đừng bàn, cũng đều hảo hảo .

Ngồi cùng bàn đại phu nhóm chỉ vào Cố Niệm mặt đỏ cười ha ha, tiếp đón hắn chạy nhanh dùng bữa. Đừng khiến cho yến hội mới vừa mới bắt đầu, trước hết túy đổ một cái.

Tiệc rượu bắt đầu, điếm tiểu nhị nhóm lại bắt đầu đi lại đứng lên, cấp các trên bàn tân đồ ăn tân rượu. Triệt rớt ăn không mâm.

Cố Niệm một mặt dùng sức hướng trong bụng nhét các loại thức ăn, một bên may mắn bản thân có dự kiến trước. Kia bát giải men phái thượng công dụng, bằng không chiếu nàng tửu lượng, lúc này, nàng sớm nằm sấp ở trên bàn bất tỉnh nhân sự .

Dưới lầu truyền đến ồn ào thanh âm, Cố Niệm miệng ăn một khối vừa rồi bàn mai đồ ăn thịt vịt, nghiêng người xuyên thấu qua lan can đi xuống xem xét, gặp là dưới lầu đã bắt đầu các bàn kính rượu, chính huyên lợi hại.

Phân hào chưởng quầy lên tiếng , nhường đại gia đều rót đầy chén, cùng dưới lầu đồng nghiệp kính rượu. Dưới lầu đồng nghiệp đều là tiểu nhân vật. Trên lầu tọa khách nhân còn lại là các y quán làm người nhà cùng thủ tịch đại phu, này đó thân phận tôn quý khách quý nhóm tự nhiên từ đông gia tiếp đón.

Dưới lầu vốn uống rượu không khí liền nhiệt liệt, trên lầu nhân lại thấu một cước. Cừ thật, dưới lầu đều có nhân kêu điếm tiểu nhị cầm vò rượu cầm bát to .

Cùng dưới lầu kính mấy luân rượu. Chưởng quầy nhóm cách bàn bắt đầu cùng khách quý nhóm kính rượu, những người khác tiếp tục vui chơi giải trí, tửu lâu vẫn còn tiếp tục thượng đồ ăn.

Cố Niệm cảm giác sâu sắc có chút ăn không tiêu , lấy ra lọ thuốc hàm lưỡng lạp, so với đậu xanh lớn một chút, vừa vào khẩu, thanh lương bạc hà vị theo xoang mũi lủi tiến trong não, dĩ nhiên có chút mơ hồ thần trí một cái bị trùng tỉnh, phiên giảo vị bộ cũng đi theo một lần nữa phục tùng . Cố Niệm cẩn thận đem lọ thuốc thu hồi trong tay áo, lưu trữ, này mười ngày cơm chiều có lẽ có thể phái thượng công dụng.

Chưởng quầy nhóm kính một vòng rượu trở về, đến phiên bọn tiểu bối đi ra ngoài lại đi một vòng, Cố Niệm kiên trì đi theo trong đám người, may mắn lúc này đại gia đều uống không sai biệt lắm , có người một ngụm buồn cũng xong, thiển toát cũng có thể, nhưng là không có thế nào cũng phải cụng ly không thể mời rượu tập tục.

Một vòng quay lại đến, Cố Niệm trên tay còn có bán trản rượu.

Đến lúc này tửu lâu đồ ăn rốt cục thượng xong rồi, cuối cùng món chính cùng ngọt canh đều thượng bàn , trở lại chỗ ngồi, Cố Niệm cấp ngồi cùng bàn nhóm đều thịnh bán bát ngọt canh, giải giải rượu.

Ăn nghỉ đồ ngọt, tiệc rượu cũng đem tan cuộc, Tống tâm hồng đám người đứng ra lại là một phen chuyển lời cho người khác cùng động viên, đem không khí thôi hướng về phía cuối cùng  , sau đó, kết thúc.

Tuy là kết thúc , cũng không thể nhấc chân bước đi, còn phải tiếp tục xã giao, lúc trước đến khi không có thể hàn huyên đến nhân, lúc này đều nhất nhất quan tâm đến, từ lầu hai đến lầu một, đi được coi như thuận lợi, nhưng theo lầu một thang lầu chỗ, đi đến đại môn khẩu, cứ thế hao phí một khắc nhiều chung.

du y-xk-fullWhere stories live. Discover now