Sometime

1 0 0
                                    


Đột nhiên đọc lại những thứ mình từng viết trước đây.. cảm thấy lúc ấy vô lo vô nghĩ biết bao. Ước gì được quay lại khoảng thời gian hồn nhiên ấy, khoảng thời gian ngây thơ chỉ biết ở nhà và ở trường. Lúc nhỏ thì mong ước mình lớn thật nhanh để tha hồ ăn những món mình thích, làm những việc mình thích... Giờ thì già rồi chỉ mong quay lại làm trẻ con :) Nói ra thì thật nực cười. Cảm thấy vỏ bọc của mình ngày càng mỏng manh, không chống chọi lại với thế giới bên ngoài. 


Ước gì được như những người bình thường. Có một gia đình bình thường. Có một người bạn thân. Có được ước mơ về tương lai của riêng mình. Chỉ mong điều đơn giản ấy là đủ rồi. Một gia đình bình thường nơi mà những người thân luôn hạnh phúc khi ở bên nhau. Một tình bạn thật đẹp khi ở bên nhau không vì lợi ích. Một ước mơ về tương lai có thể khẳng định được bản thân.


Càng lớn bản thân sẽ nhận ra mình thay đổi nhiều thứ. Thích càm ràm, hở tí nóng giận, đôi khi hành động của mọi người xung quanh cũng khiến mình khó chịu. Muốn tìm được người tâm sự cũng khó khăn....

#Xu6234

#Hana #Jhn

~~~~~~~~~~~~191028~~~~~~~~~~~~

Du har nått slutet av publicerade delar.

⏰ Senast uppdaterad: Oct 28, 2019 ⏰

Lägg till den här berättelsen i ditt bibliotek för att få aviseringar om nya delar!

NGÀY MAIDär berättelser lever. Upptäck nu