-Phố Đèn Đỏ-[2]

4.4K 327 25
                                    

-"Hm....."_ hắn lạnh nhạt với các kĩ nữ đầy gợi dục bên cạnh. Các nàng ta đã vô tình thích vị khách điển trai đầy hào nhoáng này rồi. Mấy ả quả là muốn một đêm ướt át bên cạnh hắn. Kẻ như hắn không phải chưa từng trải qua chuyện chăn gối mà phải nói rằng chốn này hắn đặt chân đến có khi còn gấp nhiều lần số tuổi của chính hắn. Đào hoa như hắn ấy vậy lại bị khựng lại chỉ vì một tên oắt con. Hắn nghiện cậu như muốn phát điên vậy. Nghĩ vu vơ đến thế là cùng. Thằng nhóc đi cũng đủ lâu rồi đấy. Đứng dậy để lại các kĩ nữ mời rượu. Hắn rời khỏi gian phòng để tìm cậu.
-----------------------
Chết rồi! Thật sự chết thật rồi! Cậu lạc rồi! Hoang mang trước người qua kẻ lại tấp nập trong kĩ viện rộng lớn. Cậu thẫn người đứng như chôn chân tại chỗ. Cậu quá nhát để hỏi những người xung quanh. Và điều tồi tệ đang sắp xảy ra khi một vài tên phía xa đang nhìn cậu với ánh mắt dâm loạn. Nước mắt cậu sắp trào tới nơi rồi, mồ hôi bắt đầu đổ xuống lăn dài trên đôi má phúng mà trượt dần xuống xương quai xanh. Điều đó làm khiến những kẻ kia chỉ muốn đè cậu mà làm đến kiệt sức. 36 kế chạy là thượng sách! Nghĩ rồi cậu tức tốc mà di chuyển với tốc độ của sấm mà không màng phía trước có gì(tui muốn ghi ánh sáng mà thôi ghi sấm cho nó liên quan thằng nhỏ xíu).

Cái tiếng này?!?Uzui đang đi tìm cậu và quay lại nhìn bởi sự ồn ào phía sau. Nhóc con? Chính xác luôn! Cậu ta đang chạy loạn cả lên mặt mũi tèm lem nước mắt vút qua bao kẻ. Lướt một cách không kiểm soát ngang qua Uzui. May mà hắn kịp túm lại cổ áo của cậu. Mất đà! Cái cổ áo bị kéo ra sau, phía trước theo quán tính mà xiết vào cổ. Muốn giết người a!!! Khuỵu xuống nền đất. Ngước đôi mắt đẫm nước vương chút tơ máu do tức giận khi bị kéo lại đột ngột. Mắt vàng của cậu bỗng nhạt nhoà nước mắt hơn vì kẻ dừng cậu lại không ai khác chính là người cậu đang cần nhất lúc này.

Thảm cảnh nghiệt ngã...Zenisu oà lên như một đứa trẻ bám vào haori của hắn mà kéo kéo, bao nhiêu nước mắt nước mũi cứ như thế được cậu bôi hết lên haori. Uzui đen mặt, gân xanh bắt đầu nổi lên, sát khí ngút ngàn. Hắn vác nhóc tì lên. Nghe thấy âm thanh chẳng ổn gì và bản năng cảm nhận được nguy hiểm nên cậu dừng khóc chỉ sụt sịt vài ba tiếng trông rõ tội.

-"Cho tôi một phòng"

Chị nhân viên đứng đấy mồ hôi đổ ướt cả lưng trước khuôn mặt điển trai đang lạnh như tiền kia. Chẳng dám hỏi ngài có muốn kĩ nữ nào ở cùng đêm nay không. Liền kêu người dẫn vị khách này đến căn phòng được yêu cầu.
-----------------
"Cạch...."

Khoá cánh cửa kia khi vào bên trong. Uzui đã im lặng từ lúc gặp cậu đến hết quãng đường đến phòng cũng chẳng mở miệng nói một lời. Khi vào phòng cũng vậy hắn lẳng lặng thoạt trông cực kì đáng sợ. Thả rơi cậu xuống đệm êm, cậu liền muốn chạy ra góc tường mà ẩn đi. Nhưng nào đâu có dễ, bàn tay to lớn của hắn từ khi nào đã nắm chân cậu mặc sức giãy giụa yếu ớt kia. Tay cậu kéo đến nhăn cả tấm đệm. Hắn chỉ nhẹ lôi lại phía mình cũng đủ khiến cậu lo sợ. Nhịp tim bấn loạn. Cậu đã phạm sai lầm tồi tệ và bây giờ sẽ chính là hình phạt của cậu. Đêm nay coi như cúc cậu đã tàn...
-----------------
Up date: 03_11_2019
Chap sau tặng cái H<3

[Kny/Uzuizen]Tiếng Sấm Hào NhoángWhere stories live. Discover now