Góc Tâm Sự

1.1K 12 4
                                    

Lại là mình, Mèo đây! Mọi người còn nhớ mình chứ? Chắc là không rồi. Dù sao thì Mèo cũng đã không hoạt động suốt một thời gian dài. Mọi người có khoẻ không? Dạo này thế nào?

Lí do Mèo không hoạt động và viết truyện tiếp cho mọi người được là vì wattpad của Mèo đã bị hỏng và không thể vào được. Không biết rằng của mọi người có bị không. Mèo đã cố tìm mọi cách để có thể vào nhưng không thể. Mới đây Mèo có tìm được bài viết về cách sửa lỗi này, và ngay lập tức vào đăng bài này. Cho Mèo xin lỗi rất nhiều đã làm mọi người thất vọng.

Mèo đăng bài này vì Mèo muốn thông báo với mọi người rằng Mèo sẽ tạm dừng truyện ở đây, Mèo sẽ không viết tiếp nữa. Mọi người có thể đọc truyện ở những trang khác. Hiện nay thì Mèo khá là bận với những đợt thi cử và khảo sát, nên Mèo cũng không có nhiều thời gian. Trước đây Mèo có hứa rằng sẽ đăng truyện thường xuyên, nhưng Mèo lại không thể thực hiện lời hứa này. Rất rất xin lỗi mọi người!

Và cũng cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ truyện của Mèo, Mèo rất vui khi được viết truyện cho mọi người. Những comment của mọi người Mèo đều đọc qua không thiếu của ai cả, chỉ là không thể trả lời. Mèo rất vui khi đọc comment của mọi người, những comment đáng yêu, thú vị. Có thể wattpad đã để lại cho Mèo nhiều kỉ niệm với mọi người mà Mèo không quên được.

Vậy Mèo xin tạm dừng ở đây. Cảm ơn mọi người đã không quên Mèo. À, ai muốn tâm sự với Mèo thì có thể kết bạn fb với Mèo nha. Thay vì comment mọi người có thể liên lạc với Mèo trên fb. Mèo sẽ link fb bên dưới nhé!!

https://www.facebook.com/thanhhan.to.9400

                                              22/10/2019
                                          Cảm ơn vì tất cả!
                                                 Thân ái
                                                    Mèo

🎉 Bạn đã đọc xong [Truyện Tranh] Vết Cắn Ngọt Ngào 3 🎉
[Truyện Tranh] Vết Cắn Ngọt Ngào 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ