Tà Băng Ngạo Thiên 3

16K 54 3
                                    

Aucas đại lục 142): Vương Lang Tộc phân phối.

Tà Băng sờ sờ cái mũi xán xán cười cười, này đều cái gì cái gì thôi: "Cái kia, gia gia, chúng ta trước tiên là nói về nói Vương Lang Tộc chuyện tình đi."

Vương Lang Tộc chỉ có bát trăm tộc nhân, nhưng là người người đều là thần thú đã ngoài cấp bậc , mà thần thú ở toàn bộ Quân gia cũng bất quá chỉ có không đến một trăm, có thể nghĩ thần thú trân quý hi hữu, Quân gia truyền thừa mấy ngàn năm gia tộc mới bất quá như vậy điểm.

"Ân, trước làm chính sự đi, Băng nhi Vương Lang Tộc cụ thể số lượng có hay không?" Nói đến Vương Lang Tộc Quân Thương Hải liền nghiêm túc lên, càng nhiều cũng là cao hứng, toàn bộ Vương Lang Tộc xuất hiện tuyệt đối hội lại đem Quân gia trên thực lực thăng gấp đôi.

"Cụ thể số lượng , hơn nữa tộc trưởng tổng cộng là bát trăm linh ba cái Vương Lang, trong đó thần tôn cấp một vị, siêu thần thú nhị Thập Tam vị, cái khác toàn bộ ở đều ở thần thú cấp bậc." Tà Băng một câu làm cho đang ngồi nhân miệng đều nới rộng ra.

Bọn họ phía trước nghĩ tới Vương Lang Tộc cường đại, nhưng là cũng không nghĩ tới dĩ nhiên là như thế cường đại gia tộc, thần tôn cấp một vị, siêu thần thú nhị Thập Tam vị, cái khác thất hơn trăm thế nhưng toàn bộ đều ở thần thú cấp bậc, đây là như thế nào khổng lồ con số? Mọi người quả thực không dám tưởng tượng, Tà Băng mang về đến đến tột cùng là cỡ nào cường đại bộ tộc.

"Băng, Băng nhi, ngươi không phải hay nói giỡn đâu đi." Quân Nhược Thiên quả thực hoài nghi chính mình tại như vậy đi xuống sớm hay muộn có một ngày tốt trái tim bệnh không thể, đầu tiên là nữ nhi thực lực trực tiếp bính đến cửu giai hồn tôn, lại là mang về hồn thú chi lĩnh một cái tộc thế lực!

"Việc này còn có thể hay nói giỡn? Vương Lang Tộc thực lực vốn là thập phần cường hãn, cho nên Thiên Lang tộc mới dung không dưới bọn họ." Tà Băng nói tới đây thời điểm cũng có chút bất đắc dĩ, nhất sơn không tha nhị hổ đạo lý đang ngồi mọi người hiểu được, cho nên cũng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Một cái cường thịnh chủng tộc cứ như vậy còn lại cuối cùng bát trăm tộc nhân.

Đang ngồi nhân càng không biết là, Vương Lang Tộc quy tâm cơ hồ là Tà Băng dùng mệnh đổi lấy .

"Băng nhi, Vương Lang Tộc quy tâm cho ngươi, như thế nào phân phối chính ngươi nhìn làm đi." Quân Thương Hải phất phất tay đem điều này việc giao cho Tà Băng, trong gia tộc hiện tại có được siêu thần thú có thể đếm được trên đầu ngón tay, chính là Quân Thương Hải chính mình hồn thú hiện tại cũng bất quá là cửu giai siêu thần thú.

"Gia gia, ta tính làm cho ngài cùng Vương Lang Tộc tộc trưởng khế ước, người xem thế nào?" Đại khái phân phối Tà Băng sớm đã ở trong đầu tưởng tốt lắm. Vương Lang Tộc tộc trưởng bích hoành đúng là kia duy nhất một vị thần tôn, từ hắn cùng chính mình gia gia khế ước không thể tốt hơn .

Tà Băng Ngạo Thiên - Xuyên Không, Dị Giới - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ