Đau lòng

115 8 0
                                    

Ngày 11 tháng 10 năm 2019

Dưới bầu trời đầy nắng và gió, dưới mái hiên nhà của mùa hè ấy văng vẳng câu nói "Em thích Anh" 

Những áng mây bay chầm chậm trên bầu trời nắng nhẹ làm lòng người háo hức đến mong chờ, lòng rộn ràng náo nhiệt đến bất động chờ câu trả lời. 

Tiêu Chiến, anh có hiểu được lòng em.

Tiêu Chiến, anh có nghe em nói không, em đang rất dũng cảm mà.

Tiêu Chiến, nơi trái tim anh có còn chổ cho em không.

Cầu cho anh có thể hiểu được sự bất lực nơi trái tim này, nó đang đập liên hồi vì người đang đứng trước mặt chủ nhân của nó đây. Thật sự muốn kéo anh lại gần trái tim em nghe nó đập điên cuồng như thế nào, từ nơi sâu thẳm nhất chất chứa những tâm tư sâu kín nhất chỉ muốn cho một mình anh nghe.

Tựa vào vai của anh, lắng nghe hơi thở của anh như một đứa trẻ thích ôm người nó thích. Lúc ấy anh liền cười nhẹ nhàng e thẹn đến đáng yêu. Cũng không biết anh đang nghĩ gì, cũng không cần biết anh trả lời ra sao nữa, đến cuối cùng em chính là cố chấp không buông tay.

Liệu rằng anh có thể ôm em thật chặt không? Để trái tim chúng ta gần nhau hơn, như thể để chúng hòa làm một, tuyệt đối không xa rời. Em chính là không từ bỏ.

Chỉ cần anh vòng tay qua ôm lấy em, em chắc chắn ôm chặt anh hơn trong vòng tay mình mặc cho anh có vùng vẫy có đẩy em ra, em cũng phải cho anh biết em thích anh đến nhường nào. Em chính là thích anh đến như vậy đấy.

Sự cô độc của em là một tòa thành rộng lớn ở phía thế giới kia, nơi mà những người khác cảm thấy thật đáng sống, thật đáng ngưỡng mộ. Đứng một mình ở đó, lẻ loi, đau lòng  đến tổn thương thì đương nhiên sẽ luôn phòng bị. Mà sự dịu dàng của anh từ tốn đến lạ thường, đôi khi lại như chú thỏ nhỏ dè dặt, yếu ớt đến nỗi không thể để xa tầm mắt được. Như một liều thuốc mạnh dập tắt ngay cơn đau để nó rỉ máu râm rang mãi chẳng lành, nhưng chỉ cần là anh đau một chút em cũng chịu được.

Anh hiểu mà đúng không? Chỉ cần anh chấp nhận thì hạnh phúc của hai ta đối mặt đang đến gần.

Nhìn vào anh, em muốn đoán kết quả, mà kết quả là không dám đoán, em chính là không đoán được anh. 

"Anh có thích em hay không, bấy lâu nay em không nhìn ra sao!"

- Anh xin lỗi - Tiêu Chiến.

[ShortFic][BJYX] Ánh NắngWhere stories live. Discover now