『 Vân Thâm Bất Tri Xứ 』 nhị

545 42 1
                                    


Ngụy Anh chạy ở phía trước, vài bước liền phiên thượng kia khỏa ngọc lan, lúc này cũng không phong, mềm mại lan chi không chút sứt mẻ, tùy ý hắn nhẹ đạp này thượng, trong triều nhìn xung quanh cái không ngừng.

Các nội ngồi cái bộ dạng tuấn tú lại xa lạ huyền sam thanh niên, tuổi tác và diện mạo bất quá hai mươi mấy tuổi, chính thần sắc nghiêm túc mà chấp bút trên giấy câu viết.

Mà Ngụy Anh lúc này nội tâm chấn động tạm thời không người cũng biết.

Đến không được.

Cư nhiên thật là cái nam!!

Lam Trạm cư nhiên đoạn tụ tử! Hắn còn gặm nộn thảo!!

Ngụy Anh áp không được tò mò muốn biết, người này đến tột cùng có gì hứa năng lực, thế nhưng có thể lấy hạ Lam Trạm này tiểu cũ kỹ, vẫn là lấy nam nhi thân.

Bất quá, chẳng sợ Lam Vong Cơ đi đường không có chút nào tiếng vang, phòng trong thanh niên cũng hình như có sở sát, khóe môi mỉm cười, đem bút xoạch một gác, hướng bên cạnh một lăn, bay vút đến bên cửa sổ nằm bò.

Ngụy Anh mạc danh cảm thấy này một bộ động tác có chút quen thuộc cảm giác.

Lam Vong Cơ lúc này đã bước đến dưới tàng cây, ngước mắt nhìn lại, đáy mắt là hoà thuận vui vẻ tình ý.

Ngụy Anh cúi đầu khi nhìn thấy Lam Vong Cơ như vậy ánh mắt, trong lòng nào đó mềm mại địa phương phảng phất bị một mảnh lông chim nhẹ nhàng tao một chút, có chút phát ngứa. Rõ ràng Lam Vong Cơ thần sắc cùng mới vừa rồi vô nhị, Ngụy Anh lại cố tình có thể nhìn ra hắn trong mắt ôn nhu.

"Lam Trạm...... Là thật sự thực thích hắn đạo lữ a......" Ngụy Anh thấp giọng nói.

Mà mặt khác bốn cái cũng vào lúc này tiến đến gần.

"Hàm Quang Quân hôm nay rất có nhã hứng a, thế nhưng đến ta Di Lăng lão tổ địa giới tới." Tự xưng Di Lăng lão tổ thanh niên lông mày giương lên, nâng má cười nhìn Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ trắng ra nói: "Xin hỏi ta nào ngày chưa từng tiến đến?"

"......" Di Lăng lão tổ bị nghẹn nghẹn, lại cười nói: "Nói cũng là, kia xin hỏi Hàm Quang Quân, hôm nay lại là một mình...... Đêm săn đi ngang qua sao?" Hắn đem cuối cùng một câu niệm đến phá lệ mơ hồ ngả ngớn.

Lam Vong Cơ biết nghe lời phải đáp: "Không phải."

Di Lăng lão tổ từ đầu đến cuối đều là cười ngâm ngâm mà, nói: "Nga, kia Hàm Quang Quân, là tới làm cái gì?"

Lam Vong Cơ đáp: "Tới gặp ngươi."

Ngụy Anh cùng dư lại mấy người bị này phiên đối thoại cấp kinh sợ.

Người này tự xưng "Di Lăng lão tổ", kia liền cùng vừa mới kia hai vị tu sĩ lời nói đối thượng hào, huống chi, chỉ bằng Lam Vong Cơ như vậy thái độ, cũng đủ để thuyết minh người này thân phận —— Lam Vong Cơ đạo lữ.

Lam Trạm sắc mặt ẩn ẩn có chút trắng bệch mà nhìn cái kia thành niên chính mình, lam hoán cũng khó hiểu mà nhìn ghé vào trên cửa sổ xa lạ thanh niên, kia không phải bọn họ dự kiến trung Ngụy Anh.

(ĐN - MĐTS)Ma đạo tổ sư chi tố khi bí cảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ