Chương 59 - Chương 60

412 25 0
                                    

Chương 59: Lời nói thiếu

Lại đến Vân Hạ Trấn, hai người giống như trên thứ giống nhau, biến ảo thành bình dân bộ dáng.

Trên đường bá tánh so phía trước tới khi, thiếu gần một nửa, thả phần lớn cảnh tượng vội vàng.

Bốn phía đường phố, khắp nơi tung bay tiền giấy, phố lớn ngõ nhỏ cơ hồ treo đầy vải bố trắng, trong không khí tràn ngập gay mũi hương khói vị.

Liễu Tam Diệp làm như đột nhiên nhớ tới cái gì, ảo não nói: "Ta thế nhưng đã quên hỏi kia thành chủ muốn Vân Hạ Trấn cụ thể tình huống!"

Bạch Đồng an ủi nói: "Ngươi hỏi, hắn cũng sẽ không nói cho ngươi."

Liễu Tam Diệp: "......"

Suy tư một lát, Liễu Tam Diệp tùy ý ngăn lại một lão giả, cười hướng hắn hỏi thăm: "Xin hỏi......"

Đáng tiếc Liễu Tam Diệp lời còn chưa dứt, kia lão giả liền huy khai Liễu Tam Diệp tay, trốn cũng dường như chạy.

Liễu Tam Diệp kinh nghi mà xoay người sang chỗ khác nhìn kia lão giả bóng dáng, nàng vuốt chính mình mặt lẩm bẩm nói: "Chẳng lẽ là ta biến ảo mặt quá dọa người?"

Liễu Tam Diệp thay đổi cái thủy kính ở trên mặt qua lại chiếu: Vàng như nến làn da, vẩn đục mắt, môi còn có chút khô nứt khởi da.

Nàng trăm phần trăm xác định, chính mình là không thành vấn đề.

Liễu Tam Diệp chưa từ bỏ ý định, tiếp tục ngăn lại vài cái người qua đường, kết quả kế tiếp mấy cái đều cùng lúc trước kia lão giả giống nhau, không chờ nàng đem hỏi chuyện nói xong, liền nghiêng ngả lảo đảo mà chạy.

Liễu Tam Diệp quay đầu hỏi Bạch Đồng: "Đồng Đồng, này đó bá tánh vì sao là này phản ứng?"

Bạch Đồng trả lời: "Có lẽ là yêu ma hoành hành, bá tánh nhân tâm hoảng sợ, gặp ngươi là sinh gương mặt, cho nên trong lòng sợ hãi."

Liễu Tam Diệp giương mắt vừa thấy, quả nhiên phát hiện, những cái đó người qua đường thấy nàng ở không ngừng cản người sau đều sôi nổi sửa lại nói, bất quá chớp mắt công phu, này trên đường cái liền trở nên không có một bóng người.

Vốn dĩ liền thanh lãnh đường phố, càng là trở nên tĩnh mịch không tiếng động, chỉ có tung bay tiền giấy bị gió thổi đến rầm rung động.

Rơi vào đường cùng, hai người đành phải rời đi nơi này, tìm một người nhiều địa phương.

Tiếp theo cái địa phương là một mảnh dùng đá xanh phô liền đất trống, đất trống trước có một tòa rộng rãi chùa miếu, chùa miếu kín người hết chỗ, liên quan chùa miếu ngoại toàn bộ đất trống đều quỳ đầy người.

Những người này, có lão có tiểu, có nghèo có phú, tất cả đều thành kính mà lễ bái chùa miếu đặt thần tượng, kia thần tượng đúng là Vân Chi Thành thành chủ bộ dáng.

Liễu Tam Diệp thấy vậy tâm sinh một kế, nàng biến ảo một thân quan xem xuyên y phục, sau đó ở trong góc kéo một phụ nhân hỏi: "Ta là Vân Chi Thành tân phái xuống dưới điều tra Vân Hạ Trấn yêu ma tác loạn một chuyện đệ tử, ta tưởng muốn hỏi thăm ngươi một chút sự tình."

[BHTT][QT]Cùng nữ chủ quang hoàn đối nghịch kết cục [ Xuyên thư ]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang