Hii guyzzz mag comment kayo and then follow nyo po para Mas mabilis yung pag gawa ko ng mga chapterr thank you guys abangan nyo to maganda to HAhahaha thanks labyuu
Chapter-1
Isang babae na nainlove sa isang gangster na di niya inaasahan na mahuhulog ang loob niya doon at di niya inaasahan yun kase nga iniisip niya palang nang didiri ng siya
"ano kaya bes nainlove ka sa kinaiinisan mo"
"Yuckkkk bes sa kanya maiinlove ako sa pangit na yan"
"Luh!!!! Mapang husga siya oh haha"
At sabay sabay silang nag salita as in sabay sabay talaga silang nag salita
" wow!!! Hiyang hiya HAHAHAHAHA"
"Wow sabay sabay pa talaga kayo ha diba pwedeng isa lang yung mag sasalita mga bes"
"Ikaw kasi e"
Haysttt di ko nalang sila pinansin baka mag kagulo gulo pa kami dahil sa isang lalaki na ubod pangit namin Bakit kaya pinag tatangol nila yun e d naman gwapo chaka magaling lang mag basketball tapos hot tapos maputi mayaman porket sa ganon naiinlove na sila duhh
Di ko nalang sila pinansin at nag paalam na sa kanila na uuwi na ako at eto ngaon uuwi na ako tutal malapit lang naman yung bahay nila Dave dito e chaka madadaanan pa namin yung bahay nila angel at Angelo ayan mag kambal yung dalawa na yan mga pinagod ako gumala kasi kmi Gan mga kapamilya Gan lang sa mga malapit na mall hehez gala lang kasi pare pareho naming walang dalang pera.
Eto ngayon nag lalakad ako na dapat hinatid nila ako sa aking palasyo tutal d naman ako prinsesa na dapat silbihan nila naalala ko nga pala d ako gaya sa school namin na famous at magaganda lang ako sinisilbihan kaya eto nag lalakad lang ako mag isa na dapat tulog samin sarap pa naman matulog pag Nasa hapon at dadating yung alas 2:00 kasi pag patulog na ako tatawagan nila ako para gumera mag gala kung saan saan tapos pag d sumama pag iisipanka ng masama Ede wala akong magagawa kung di sumama nalang
Tapos nag aya pa sila e may pasok na bukas ano kaya mang yayari sa first day of school ko sa HOLY OF ACADEMY Buti nga mag kakasama kaming mga TROPACHIP'S Buti nalng kasi Kung wala yung mga yun d ko kaya kasi sila nag bibigay lakas sakin pag may mga problema ako e chaka supportivee sila sa lahat ng bagay e
Oh Buti nalng andito na ako sa tapat ng bahay namin at nakarating narin ako impernes ha napagod din ako ilang kanto kaya yun tatlo tapos palikoliko pa Buti nalang d ako naabutan ng dilim
Napatingin ako tapat namin na isang lalaki na nakatalikod at maputi at matangkad at mukang mayaman naman.
D ko nalng pinansin at Malay mo nga gwapo pano naman yung panloob diba kaya nga sabi nila wag sa puro pan labas na kaanyuan tayo tumingin pwede rin naman pero wag madalas d naman kasi lahat perfect yung Iba may nakikita lang tayo na kadapat dapat at d kadapat dapat hehez
Luh!!! Bakit ba kasi ayun yung Nasa isip ko haggang kina kausap na pala ako ni mammy d ko man lang namalaya
" ay mammy ano po sabi nyo"
" luh anak mukang wala ka sa sarili mo okay ka lang ba"
"Opo mammy okay lang ako antok lang po siguro to hehez"
"Sabi ko kumain kana ba"
"Opo mammy dun po kila dave"
"Sige anak maglinis kana Gan"
" si mammy inuutusan pa ako dalaga na ako mammy"
" Iba na talaga pinagbago ng bunso ko"
"Sige ma akyat napo ako"
At d na sumagot si mammy baka humaba naman yung usapan namin e madaldal pa naman yun tapos palagi niya ako ginagwang baby tutal kasi d niya rin ako na kasama nung bata ako kasi nag abroad si mammy nun kaya kailan lang din kami nag kita chaka may isa din akong kuya siya ngapala si kuya mark Mas matanda sakin ng konti lang may girl friend siya halos mag iisang taon na sila diba ang strong Sana kami pero wala naman akong jowa amp HAHAHAHAHAAHA
Tapos na akong maglinis matutulog nadapat ako kaso may biglang pumasok sa isip kona pano kaya ako mag hahanda bukas
Ayy basta bukas nalang matutulog muna ako pero Sana nga mga classmate kopa sila hanggang ngayon kase Ewan ko nalng pag di ko sila magiging kaklase baka maging tahimik ako e sila lang naman yung nanggugulo sakin araw araw e Edi kasi pag wala sila d masaya sa classroom kaya dapat andun sila palagi
Di ko namalayan na umaga na pala ata ginisiging na pala ako ng kuya kong magaling at tinatakpan na nang unan ko yung pinakamganda kong mukh charrr
" bunso gumising kana gan at malalatena tayo tandaan mo first day of school natin bahala ka iiwanan kita"
"Oo kuya tatayo na ako"
"Puro ka sige iiwan kita gan sige tayo na nga Gan"
" kuya inaantok pa ako e"
" bubuhusan kita ng malamig na tubig para gumising ka gan"
"Eto na oh nakatayo na ako diba ohh maliligo na nga diba"
At d nasumabat si kuya kasi nakita na akong nakatayo at dumeretyo nalang ako sa cr para makaligo at baka mainim pa yun maiwan ako e pag nakabihis na yun e tapos pag tapos kumain g na para umalis d manlang marunong mag antay kaya papaging iniwan e
After 15 minutes ko sa cr natapos narin akong maligo baka kasi maiwan ako ni kuya wala pa naman masakyan ngayon ata marami din kasing sumasakay pag Maga
"Bunso matagal kapa ba gan matatapos na akong kumain dito"
" eto kuya matatapos na po"
"Kumain kana at iiwanan kita ang tagal mong gumayak gan"
"Eto napo"
"Ikaw talaga pag d ka tatawagin d kababa dito"
D nalang ako sumabat para dina humaba yung reklamo ni kuya at natapos din ako dahil nga diba nag aapura yung kuya kong magaling kaya binilisan ko nalng yung pagkain ko ayown dumeretso na siya sa sasakyan at bumubusina na ayown senyas na para tawagin ako ng kuya k at pumuntan nga sa sasakyan at umalis narin kami.
Nunng Nasa sasakyan na kami wala kaming imikan ni kuya kasi minsan parang may mga sarili kaming mundo ni kuya pag magkasama na kanila HAAHAHHAHA at di rin nag tagal nakapunta narin kami sa aming paaralan
YOU ARE READING
Isang Lalake Na inlove sa simpleng babae.
Non-Fictionabout sa lalaking d marunong makiramdam
