Chap 9: Party

562 43 0
                                    

TRONG PHÒNG NGỦ CỦA NINH DƯƠNG LAN NGỌC

"Cô nói chuyện gì với appa mà lâu vậy? " - Thùy Trang ngồi trên bàn xem tờ giấy gì đó.

"Không có gì, cô đang làm gì vậy? " - Lan Ngọc đánh trống lảng sang chuyện khác, cô đi đến gần chỗ Thùy Trang đang coi tờ giấy gì đó.

"Thư tình" - Thùy Trang tỉnh queo, ngửa ra cho Lan Ngọc coi.

/Ôi trời ơi!!! Cái gì thế này...tên nào ngu mà tự nộp mạng thế không biết/ - Mất hết 5 phút choáng váng cuối cùng Lan Ngọc cũng định hình lại, tập trung đọc bức thư.

[Gửi cưng người tình bé nhỏ của Anh!]
Anh thật là tức ói máu khi nghe tin em lấy chồng. Con khốn đó dám cưỡng bức em, sao em không giết nó. Có phải em có nỗi khổ khó nói không hay nó uy hiếp em chuyện gì? Anh không ngại làm tình nhân của em đâu, anh chỉ mong em sẽ có hạnh phúc thật sự. Thùy Trang à, anh yêu em. Hãy tìm anh bất cứ khi nào em cần nhé.
[Mãi mãi yêu em Chosun]

"Là người đã cho người đánh chúng ta ở sân bay đó hả? " - Lan Ngọc chỉ chỉ vào tờ giấy.

"Ừ là lão, già còn hơn appa tôi nữa mà cứ gọi em em nghe chết đi được, mà cô đừng lo tạm thời lão bị tống sang Đài Loan rồi không làm phiền chúng ta đâu" - Thùy Trang xé tờ giấy quăng vào sọt rác - "Lan Ngọc coi hình mình kìa" - Thùy Trang chỉ lên đầu giường.

Là hình cưới, tấm họ hôn nhau rất dễ thương. Được phóng lớn và đóng khung treo ngay trên đầu giường, trong phòng là nhiều hình khác của họ. Căn phòng trở nên giống phòng tân hôn hơn. Đây là lần đầu Lan Ngọc vào phòng Thùy Trang và bây giờ nó trở thành phòng của cả hai, căng phòng cũng chỉ sơn màu trắng đen đơn giản, có giường, tủ và vài vật dụng bình thường. Một cái phòng hết sức bình thường.

"Thùy Trang à" - Lan Ngọc gọi cô, giọng cô ấy thật dịu dàng. Lan Ngọc đang muốn nói gì đây? Nhìn vào đôi mắt đang xoe tròn chờ đợi, sao cô thấy Thùy Trang mỏng manh quá, trong phút chốc cô có suy nghĩ muốn dùng đôi tay mình siết chặt Thùy Trang lại, bảo vệ cô ấy suốt đời.

"Lan Ngọc! " - Thùy Trang quơ tay liên tục trước mặt Lan Ngọc khi thấy cô ấy đứng bất động như trời trồng giữa nhà.

"Hả?"

"Cô kêu tôi rồi lại đứng yên như tờ vậy, có gì không? "

"À không mẹ nói có cơm rồi, ra ăn cơm thôi" - Lan Ngọc xua tay, những điều muốn nói tự nhiên bay đi đâu hết trơn.

"Uhm, đợi tôi thay đồ rồi mình ra ăn cơm"

"Uhm"

...
HAI TUẦN SAU

Lan Ngọc tự lái xe đi học, cô đã bị nhiều người nhìn ngó và có cả thêm nữ sinh tỏ tình vì bỗng thấy ai lột xác đổi đời. Ăn mặc hàng hiệu đi xe hơi xịn đến trường, thật ra Lan Ngọc chọn tự đi xe còn hơn để cả đám người đưa đón dễ bị dòm ngó hơn nữa, thà tự chạy xe mà thoải mái hơn.
Gia đình cô cũng ở chung nhà với gia đình vợ, đã lâu cái nhà này đã không được là nhà nữa rồi. Từ Khi Lan Ngọc về đây, Thùy Trang dường như cười nhiều hơn và chịu mặc những quần áo có màu. Điều đó làm ông Nguyễn và Diệp Anh vui mừng không siết, tất cả cũng nhờ cô. Tuy vậy, Thùy Trang vẫn không chịu mặc áo có màu đen, cô ấy vẫn thấy sợ, Lan Ngọc cũng không ép vì cô biết Thùy Trang cần có thời gian.

Vợ tôi là gasngter [Lan Ngọc-Trang Pháp] COVERWhere stories live. Discover now