Anges et démons

961 72 3
                                    

Giải thích:

– Incubus hay còn gọi là Incubi, là loài quỷ hay sinh vật siêu nhiên tựa như hồn ma chuyên quan hệ tình dục với những người đang ngủ trong thần thoại do thái và châu âu.

– Ethereal là một thiên tiên (có thể là đàn ông hoặc phụ nữ) có vẻ đẹp thuần khiết vĩnh cửu không vướng bụi trần.












Vương Nhất Bác cứ ngỡ rằng cậu chưa bao giờ phải chờ lâu đến thế cho bữa ăn tiếp theo của mình. Lần này, cậu đến một quán bar đông đúc hơn trong thị trấn, nhâm nhi một chút rum pha với coke, trước khi một cậu trai—có lẽ là đã đủ tuổi để uống rượu—tiến đến khoảng trống bên cạnh và lên tiếng gọi bartender cho ly rượu của riêng mình. Thường thì ánh mắt Vương Nhất Bác chỉ phải bám trụ trên người đó lâu hơn bình thường một chút, hoặc họ sẽ cảm thấy cưỡng bách vì ánh nhìn của cậu. Người này thì không. Cũng không phải lần đầu tiên.

“Một whiskey sour,” anh lên tiếng.

Bartender gật đầu, lấy một chiếc ly, cho đá và cân bằng lượng whisky và nước cốt chanh, pha thêm một ít siro đơn giản, trang trí với cherry và một nửa lát cam. Người đó dường như rất thích thú khi xem, nhưng sau đó lại dời sự chú ý sang xung quanh mình. Một, người đàn ông bên trái anh đang ve vuốt đùi trong của một cô gái tóc vàng hoe xoăn tít. Hai, Vương Nhất Bác tinh tế nếm từng ngụm rượu trong ly và dịu dàng đánh mắt, về phía Tiêu Chiến.

Mắt họ gặp nhau. Vương Nhất Bác thấy mình như bị kẹt lại bởi vẻ đẹp siêu thực của người kia, quần bó sát màu đen với vết rách nơi đầu gối, sơ mi trắng và jacket đen bên ngoài, choker, một vài vệt highlight vàng trên tóc. Vương Nhất Bác mỉm cười, môi rời khỏi ly rượu. Người kia liếm môi, và rồi trở lại với bartender khi nghe giá tiền ly rượu. Thẻ được đẩy về phía trước.

Vương Nhất Bác không chắc liệu anh có nhìn cậu thêm lần nữa hay không. Người này không quyến rũ như những người khác. Nhưng lại khiến Vương Nhất Bác muốn anh phải ngoái lại. Chỉ để nhìn cậu.

và cậu làm thật.

“Này,” Vương Nhất Bác lên tiếng, không quên chìa tay. “Tôi là Vương Nhất Bác.”

Người kia đáp lại, tay anh thật mềm. Họ bắt tay, gật đầu chào hỏi, mắt lại gặp nhau lần nữa.

“Tôi là Tiêu Chiến. Thường thì tôi không tiết lộ tên mình với người lạ cho lắm. May là cậu đẹp trai đấy.” Anh nhận thẻ khi bartender trả lại, cầm lấy ly của mình, hướng nó về phía Vương Nhất Bác “Tìm tôi ở sàn nhảy nếu muốn.”

Cậu nhìn Tiêu Chiến biến mất trong đám đông, ghi nhớ bờ vai rộng của anh, vòng eo nhỏ nhắn của anh, cặp mông chặt khít của anh. Làm cậu thực sự khát khao.

Cậu uống nốt hớp cuối cùng, tìm thấy Tiêu Chiến ở chỗ DJ với một đám người dường như không hề quan tâm cho lắm về việc Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến mất bao lâu để hôn nhau và rồi quấn lấy nhau vào một cuộc chiến dành thế chủ động. Không lâu sau đó, họ đã ở trên hành lang dẫn vào nhà vệ sinh, trao nhau những nụ hôn ướt át, bàn tay sờ soạng lấy thân thể của nhau và những tiếng rên xiết vang lên. Vương Nhất Bác ép Tiêu Chiến vào cửa, chốt khóa chỉ với một tay, tay còn lại vội vàng kéo khóa quần anh xuống.

08051005 | Le SexeTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang