Bàng hoàng đích dã thú

5.4K 27 0
                                    

Bàng hoàng đích dã thú

Tác giả: Bạch Vân

Thể loại: Hiện đại đô thị, lạnh lùng tổng tài công, luật sư dụ thụ, 1×1, ngược, HE

Tình trạng: 10c hoàn

Tình trạng edit: Đang tiến hành

Biên tập

Lạc Hi

Hà Hi

Hiệu chỉnh

Hà Hi

Văn án.

“Lời nói không một câu ôn nhu, lại khiến cho em mê luyến anh hai mươi năm. Dù tình cảm ngày càng sâu nặng chân thành, nhưng kết cục vẫn phải chia tay….”

Cậu là đại luật sư lòng dạ hiểm độc, xinh đẹp mà dâm loạn, anh là tinh anh tổng giám đốc cương nghị sắc bén, mối liên hệ giữa hai người, trừ bỏ tính dục thì không còn gì khác, vì sao mỗi lần làm tình, đều kịch liệt đến mức có lỗi giác như thế giới sắp diệt vong, vũ trụ sắp tan nát?

Khi ánh nắng đầu tiên đến trong đời, quá khứ đen tối cùng thân thế đạm nhạt khó có thể nói nên lời, tất cả đều làm cho Tiêu Mặc Vũ không thể nói ra bí mật cất giấu tận đáy lòng. Có lẽ, chỉ đến khi vào giây phút cuối cùng của cuộc đời, cậu mới có thể không cố kỵ mà nói với nam nhân: Thụy Hành Phong, em hối hận. Chuyện xưa của chúng ta, vốn không nên dùng cách như vậy để viết lên!

Nếu, tất cả quay lại hai mươi năm trước, có thể hay không hiện tại sẽ có một kết thúc tốt đẹp hơn?


Chương 1.

Trong phòng tắm truyền ra tiếng nước đứt quãng, sương mù lan tỏa, mặt kính rộng lớn mơ hồ, làm cho cảnh tượng trong kính trở nên mông lung. Ngay cả như vậy, vẫn có thể nhìn ra, đây là một căn phòng tắm rộng đến kinh người, rất không phù hợp với khái niệm phòng tắm truyền thống, trang hoàng tinh mỹ, cái gì cần có đều có: phòng tắm vòi sen rộng rãi, bồn tắm loại nhỏ làm giảm bớt mệt mỏi, vươn tay là có thể đụng đến rượu đỏ lâu năm đặt trong tủ lạnh. Do tính cách chủ nhân thích ánh mặt trời, cho nên cả mặt tường hướng nam chọn dùng loại kính hoa dày, chọn dùng ánh sáng tự phát, lại dùng một tấm bình phòng kiểu hai cửa màu trắng, vừa làm cho ánh sáng chiếu vào, lại có thể đồng thời bảo vệ riêng tư. Bên tường đặt một bộ ghế mây tinh xảo, hai bồn cây bồ quỳ xanh mướt, sức sống bừng bừng, cả không gian ánh sáng sáng ngời, hoàn cảnh thoải mái, ngay cả phòng tắm đều tốn công như thế, có thể thấy được chủ nhân là một người có yêu cầu cực cao với chất lượng cuộc sống.

Thụy Hành Phong thay đổi vị trí, xoay người lại, lấy tay vuốt lên mái tóc ướt của mình, tiếp tục ngâm mình trong nước ấm cảm giác khoan khoái bao bọc xung quanh, đồng thời cầm ly rượu đỏ đặt ở một bên, nhẹ nhàng nhấp một ngụm. Sau một ngày bận rộn không ngừng nghỉ, lúc này là khoảnh khắc anh thả lỏng nhất. Chất lỏng lạnh lẽo chảy xuống cổ họng, vừa giảm bớt cảm giác nóng giờ phút này, lại có thể thư giãn thần kinh, làm cho anh không khỏi thích ý thở một hơi thật dài. Ánh sáng chiếu qua bình phong, nhẹ nhàng đậu trên mặt nam nhân. Mái tóc luôn được chải cẩn thận tỉ mỉ, giờ phút này lại xõa hết xuống, ẩm ướt dính ở hai má, làm cho ngũ quan anh tuấn lãnh liệt của anh, có thêm một phần lười nhác khêu gợi, con ngươi đen như trước không có biểu tình gì, rút đi ánh nhìn thẳng lợi hại của nam nhân, cũng chỉ còn lại phần tối sáng sâu không lường được. Dáng người cao lớn rắn rỏi, khóe môi với những đường cong cùng góc cạnh rõ ràng như dao khắc, làm cho nam nhân tràn ngập khí thế của người có địa vị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TNA~TBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ