Chương 50 - Chương 52

1K 72 8
                                    


Chương 50

"Ngươi uy hiếp ta?!"

"Không phải uy hiếp, ngươi mệnh, vốn dĩ chính là ta cứu."

Giản Tùy Tâm không lắm để ý cười cười, tay áo nhẹ huy, hồng tiên lại bị nàng thu trở về, huống chi, nàng biết Hoắc Vô Ưu có năng lực thế chính mình làm được chuyện này.

Mấy ngàn năm trước, này phiến tu đạo nơi còn chưa từng có tiên ma chi phân, khi đó có một tu sĩ, danh gọi Sùng Lăng.

Sùng Lăng tu đạo thiên phú cực cao, tuổi còn trẻ liền nhẹ nhàng đột phá Viên mãn cảnh, rồi sau đó lại thuận lợi phá vỡ Thiên môn, trở thành trong thiên địa cái thứ nhất phi thăng thượng giới tu sĩ, bị thế nhân tôn xưng vì Sùng Lăng tiên quân.

Nghe đồn có ngôn, Sùng Lăng tiên quân phi thăng phía trước, cấp đời sau người tu đạo để lại hai kiện kim lũ tế ảnh y, này kim lũ tế ảnh y chính là cái thứ tốt, mặc vào lúc sau không chỉ có có thể che đậy hơi thở, còn có thể ẩn nấp thân hình, năm đó hắn đúng là ăn mặc này kim lũ tế ảnh y, đi khắp thiên địa sơn xuyên, tìm được Thiên môn vị trí, thành công phi thăng.

Hiện giờ, này hai kiện kim lũ tế ảnh y, một kiện bị cung phụng ở Ngự Thú Tông, mà một khác kiện, liền ở Ma Cung bên trong.

Giản Tùy Tâm kiếp trước nãi Ma giới chi chủ, tất nhiên là biết được này kim lũ tế ảnh y đều không phải là hư ảo nói đến, nếu không nàng cũng sẽ không như thế chắc chắn Hoắc Vô Ưu có thể bình yên vô sự đem Tuân Thiên Tinh từ Tuân gia mang ra tới.

Xích Loan Thứ bị nàng nắm trong tay thưởng thức, tiên đầu trường câu không biết khi nào bị rút ra tới, lưu lại lòng bàn tay một cái đồng tiền đại miệng vết thương, nhìn máu chảy đầm đìa, cực kỳ khiếp người.

Hoắc Vô Ưu thấy kia hồng tiên an phận xuống dưới, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, hoảng hốt gian trước người thiếu nữ lại bỗng nhiên ngẩng đầu lên, ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng, kêu nàng cả người phiếm ra một cổ lạnh lẽo, đột nhiên sinh ra một loại muốn quỳ lạy thần phục cảm giác.

Nàng trong lòng tuy có chút sợ hãi, lại không chịu chịu thua, trong mắt toàn là quật cường, không phục nói,

"Ngươi đừng quên, Xích Loan Thứ chính là ta Ma giới đồ vật!"

"Đó là trước kia, hiện giờ, nó là của ta." Giản Tùy Tâm đem Xích Loan Thứ giơ giơ lên, theo sau đừng ở trên eo, động tác thuần thục không giống như là lần đầu tiên dùng cái roi này.

Nàng ở Dụ gia mọi người trước mặt luôn là ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, cũng chỉ có cùng Hoắc Vô Ưu ở bên nhau, mới có thể lộ ra như vậy vô lại bá đạo bộ dáng.

Vô cùng đơn giản một câu, liền đem kia Ma Cơ khí mặt lại trắng vài phần.

Giản Tùy Tâm nhìn có chút buồn cười, lại nghĩ tới kiếp trước hai người kề vai chiến đấu hình ảnh, cuối cùng là phóng mềm thanh âm, trấn an đã mở miệng,

"Đi thôi, qua tối nay, ta nhất định có thể làm ngươi tu vi khôi phục tám phần."

"Có lợi hại như vậy sao?"

[BHTT][QT]Đương đại ma đầu biến thành tiểu khả ái ( trọng sinh )Onde histórias criam vida. Descubra agora