Hoàn

830 21 5
                                    

Mạt thế pháp tắc sinh tồn – Tiểu Tuế

Đã xong xuôi · 3. 7 vạn chữ · 12. 5 vạn xem · 244 quan tâm · 48 yêu thích

Nhãn mác

Ái tình, thuần ái, thụ sủng công, công khống, trùng sinh

Giới thiệu tóm tắt

Đối với Hứa Bình mà nói, ở nơi này mạt thế bên trong hắn chỉ cần làm một chuyện là được rồi -- lừa gạt lừa gạt Kỷ Thanh Tu kẻ ngu này

Đối với Kỷ Thanh Tu mà nói, mạt thế chỉ có một tác dụng -- ngày hôm nay cũng có thể hảo hảo bảo vệ Bình An

---- ngươi lời nói dối là ta dừng khát độc dược

Vì tư lợi nhát gan người bình thường công X ôn nhu sủng nịch mạt thế mạnh nhất dị năng giả thụ

1,

Mạt thế pháp tắc sinh tồn

4274 chữ · 1 tháng trước tuyên bố

Đói bụng... Thật đói, cái gì cũng tốt, cho ta ăn.

"Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi -- "

Ăn...

"Bình An? Bình An? Ta nên làm gì? Ngươi muốn ta làm cái gì?"

............ Giết ta!

--

"!" Trong nháy mắt từ trong ác mộng tỉnh táo Hứa Bình giẫy giụa ngồi dậy, trời bên ngoài vẫn là đen, thế nhưng hắn đã ngủ không được.

Này không phải lần đầu tiên bởi vì ác mộng đánh thức, nhưng nói không chắc là một lần cuối cùng, Hứa Bình nghĩ như vậy đưa tay từ một bên tủ đầu giường đánh mấy tờ giấy đi ra lau mồ hôi.

Bởi vì, ngày mai sẽ là Kỷ Thanh Tu hướng mình thông báo tháng ngày.

Lần trước, bởi vì vì chính mình cự tuyệt còn đem chuyện này nói cho người khác nghe, đưa đến hắn bị người báo cáo là đồng tính luyến ái còn chuyển trường đi, tuy rằng không phải cố ý, nhưng ở kia sau khi Kỷ Thanh Tu tựa hồ là đi tới rất xa thành thị.

Sau khi là đột nhiên xuất hiện mạt thế, trong phim mới phải xuất hiện tang thi giáng lâm chân thật xuất hiện ở trước mắt, không có trở thành vạn người chưa chắc có được một dị năng giả cũng không có làm sao rèn luyện trôi qua Hứa Bình, ở ngăn ngắn trong vòng năm ngày sẽ chết.

Chẳng bằng nói có thể sống năm trời đã rất tốt, rất nhiều người đều là ngày thứ nhất sẽ chết, Hứa Bình bất quá là vừa vặn ở trong túc xá mới còn sống, mất đi hoạt động thành thị chỉ cần một phút liền triệt để đứt đoạn mất thuỷ điện.

Tốc độ nhanh chóng khiến người ta liền cơ hội phản ứng đều không có, nếu như không phải ký túc xá dùng là là máy nước uống, nếu như không phải bạn cùng phòng đều chết ở bên ngoài, Hứa Bình cơ hồ là quét sạch trong túc xá tất cả đồ ăn, thế nhưng chỉ dựa vào thức ăn ngoài học sinh, ký túc xá đồ ăn đối với một người trưởng thành mà nói liền hai ngày đều không thể chống đỡ.

Mạt thế pháp tắc sinh tồn - Tiểu TuếWhere stories live. Discover now