50%

174 23 0
                                    

I love you?!

Really?!

Son Dong Pyo is shocking now.

DongPyo run lên nhè nhẹ. 128ve980 có nghĩa là I love you. Vậy ra đó là lý do SunHwa noona nói rằng nó sẽ rất ý nghĩa khi ta tự tìm ra đáp án. Quả thực là một đáp án mang tính tác động rất lớn.

"Dong Pyo? Dong Pyo à?"

Đầu dây bên kia, Woo Seok gọi cả chục lần vẫn chưa thấy cậu em bé nhỏ trả lời, lòng hơi lo lắng. Liệu có phải là người mà DongPyo ghét cay ghét đắng đi tỏ tình nó không nhỉ?

"Ya Son Dong Pyo! Em có nghe thấy anh gọi không đấy?!"

"Có mà. Em vẫn đang nghe."

Một cột sóng lạnh trượt qua sống lưng Woo Seok. Trời ạ. Anh vừa nghe thấy cái gì vậy? Một tông giọng dịu dàng có vẻ khá giống giọng cậu em Son Dong Pyo nhà anh. Hmmm. Ai vậy nhỉ?

"Son Dong Pyo?"

"Có phải Son Dong Pyo đấy không?"

"Alo alo. Một hai ba bốn Dong Pyo nghe rõ trả lời."

"Huhu Vịt vàng nhà tui đâu rồi."

"Kim Woo Seok Hyung-nim. Anh đi với HanGyul hyung đi!"

Một câu mang biết bao nhiêu ý nghĩa sâu sắc. Tuy rằng Kim Woo Seok anh đây rất người lớn nhưng không thể để cậu em mới chớm nở đuổi đi một cách tinh tế vậy được.

"Vậy em ở đó mà học chăm chỉ môn Toán vào nhé."

Em nói một câu đuổi, anh lại buông một lời đúng trọng tâm can của em. Để tránh tốn thời gian và tiền bạc ngồi nghe Dong Pyo quát mắng, anh lập tức cúp máy, lon ton rủ bạn hàng xóm mới cứng đi chơi.

Cậu nhìn mẩu giấy cũng đã hơn hai tiếng. Vừa nhìn vừa cười cười. Trông ngốc ngốc mà lại đáng yêu tới kỳ lạ. Ý chí nổi lửa trong lòng cậu. Nhất định lên Seoul với anh Seung Woo.

Đã gần một tuần anh không thấy cậu gọi điện vào mỗi tối để hỏi bài. Lòng anh có gì đó rộn rạo khó chịu. Đừng nói với anh rằng cậu đã phát hiện ra ý nghĩa của dãy số 'vô nghĩa' kia nhé.

Thôi xong rồi.

Vậy là hết.

Han Seung Woo bị từ chối rồi sao?

Khônggggggg.

Anh gục mặt xuống bàn, suy nghĩa đảo loạn xạ khiến anh không thể tập trung viết luận được. Anh nhớ bé Mỏ Dzịt của anh quá. Nhớ phát điên lên được.

Sắp thi học kỳ rồi. Mỏ Dzịt học hành tới đâu rồi? Có câu toán nào làm khó cậu không? Tối ngủ có nhớ đắp chăn qua bụng không? Hay là cậu bị ốm rồi?!

Ôi càng nghĩ càng thấy lo lắng!

Có nên gọi điện cho em ấy không nhỉ...?

Nhớ lại bị từ chối thì đau lòng lắm. Nhưng anh nhớ Son Dong Pyo chết đi được. Hay là cứ gọi nhỉ? Thà bị từ chối còn hơn không được biết tình hình của cậu.

Seung Woo là đồ nói dối is calling.....

• HanSon • I love you 3000%Where stories live. Discover now