Chapter 11

1.6K 31 8
                                    

"คะ?"

ยูริน่ายิ้มขณะที่มิสซิสลอว์เรนกระพริบตาปริบๆ ใส่เธอ ยูริน่าชำเลืองมองเธอเล็กน้อยและเรียกสาวใช้ที่อยู่ข้างหลัง

"เอาเข้ามา"

ครู่หนึ่ง สาวใช้เข้ามาพร้อมกับเสื้อของยูริน่าบางชุด แต่ทั้งหมดนั่นเป็นเสื้อที่มิสซิสลอว์เรนทำ มิสซิสลอว์เรนลอบกลืนน้ำลายและมองเสื้อผ้าที่สาวใช้นำเข้ามาโดยที่ยังไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น

"นี่คือ..."

ยูริน่าสูดลมหายใจเข้าลึกๆ เตรียมใจสำหรับเรื่องนี้มาแล้ว

'ความจริงฉันก็ไม่ได้อยากทำถึงขนาดนี้หรอก'

แม้ว่ายูริน่าจะเคยพูดว่าเขาเป็นสมาชิกของตระกูลคาร์เธีย แต่เธอก็ไม่อยากที่จะเมินกับคนที่อยู่ใต้อำนาจของพวกเขาเพียงเพราะอิทธิพลอำนาจ แต่อย่างแรก สำหรับการไม่สนใจเรย์นาร์ด ยูริน่าอยากจะทำแบบเดียวกันกับที่มิสซิสลอว์เรนทำ ยูริน่าอยากให้เธอได้รับเหมือนที่เธอทำกับเขา

ยูริน่าพูดกับสาวใช้อย่างชัดถ้อยชัดคำขณะที่ตายังจดจ้องอยู่ที่มิสซิสลอว์เรน

"ฉีกมัน"

ทุกครั้งที่สาวใช้ฉีกเสื้อผ้าอย่างไม่ลังเล เสียงฉีกขาดดังระงมไปทั่วบรรยากาศโดยรอบที่เงียบสงบ ด้ายที่ร้อยลูกปัดถูกฉีกและม้วนกองอยู่เต็มพื้น มิสซิสลอว์เรนน้ำตาไหลอย่างเสียใจ ยูริน่าไม่สนใจสักนิดและเรียกสาวใช้ข้างๆ เธออีกครั้ง

"ฉีกอีก"

อีกครั้งที่สาวใช้ฉีกชุดอื่นๆ อย่างไม่รอช้า ยูริน่าสั่งให้สาวใช้ฉีกเดรสตัวหนึ่งและฉีกอีกตัวหนึ่ง มิสซิสลอว์เรนหน้าซีดเหมือนแผ่นน้ำแข็งและตัวสั่นสะท้านขณะมองสาวใช้ฉีกชุดสุดท้ายให้เป็นเศษผ้าชิ้นเล็กๆ และมองยูริน่า

"เจ้าพูดว่า สิ่งที่พูดกับเรย์นาร์ดเป็นสิ่งที่ทำเพื่อตระกูลคาร์เธียสินะ ข้าซาบซึ้งใจจริงๆ แต่ถ้าทำเพื่อตระกูลคาร์เธียจริงๆ งั้นเจ้าก็ควรจะสนใจคำเตือนเรื่องที่ไม่ควรพูดถึงตาของเรย์สิ"

[นิยายแปล] I Raised an Obsessive ServantWhere stories live. Discover now