Chapter 1: Nguồn cơn rắc rối?

21 0 1
                                    

       Năm 2099, khi mà công nghệ đã dần bộc lộ ra những lỗ hổng như phá hoại môi trường, bùng nổ chiến tranh hủy diệt,..... vào lúc đó con người bắt đầu tìm lại quá khứ. Thời điểm mà khoa học kĩ thuật còn chưa phát triển, thời điểm mà phép thuật đã từng thống trị tất cả các nền văn hóa trên thế giới để xây dựng lại từ đầu . Và đó là câu chuyện ở thế giới này, nơi tôi đang sống. Sau một thời gian phát triển không ngừng nghỉ, năm 2142, con người đã tìm ra được quy luật điều khiển các loại ma tố nhờ vào các dãy kí tự từ thời xa xưa, đạt được nhiều bước nhảy vọt trong nghiên cứu, từng bước trên đà phát triển trong tương lai đầy những triển vọng mới mẻ mở ra trước tầm với. Trái Đất đã thật sự vực dậy từ đống bùn sâu, ngày một mạnh mẽ, ngày một hội nhập, đặt những dấu mốc đầu tiên trong việc liên lạc với các nền văn minh khác ngoài khoảng không gian bao la bất tận của vũ trụ. Chính nhờ đó, Trái Đất đã được chọn làm nơi đặt chi nhánh thứ 8128348 của Hội đồng Tổng bộ Thiên Hà-Hội đồng Liên Hợp Toàn Cầu.
             Tôi-Haku Genshoki-là một cậu học sinh "có vẻ" bình thường như bao học sinh khác. Cả cha và mẹ tôi đều là các khảo cổ giả, luôn luôn vắng nhà, những bữa cơm có mặt họ có thể đếm trên đầu ngón tay, tất nhiên là tôi quen với chuyện này rồi. Kể ra thì bên tôi bây giờ chỉ có bà ngọai tôi, người luôn luôn yêu thương và chiều chuộng tôi từ trước tới nay. Bà dạy tôi rất nhiều điều, từ sinh lão bệnh tử, nhân quả hữu duyên cho tới những kiến thức tôi cần biết để chuẩn bị học tập tại trường mới. pháp. Tôi thật sự quý bà ngoại tôi lắm! Từ rất lâu rồi, tôi đã luôn thắc mắc rất nhiều về việc mình cứ mơ đi mơ lại một giấc mơ, mơ về ba đứa trẻ, cùng chơi với nhau dưới gốc cây anh đào, thế rồi bóng tối ập đến bao trùm tất cả, nuốt chửng hết những quang cảnh đẹp đẽ kia. Tất nhiên, nó chỉ là giấc mơ thôi! Tôi nghĩ thế, cho đến một ngày đầu thu, khi tôi đã bước đến tuổi 15, tôi rời xa khỏi người bà ngoại đáng kính và chính thức được đi học tại Trường Cao trung Seimei.
              Vượt qua được kì thi lý thuyết ma pháp khiến tôi vật vã đêm ngày, giờ đây tôi cảm thấy như được giải thoát vậy. Ah~ thật sảng khoái làm sao, bầu không khí se lạnh mùa thu hòa cùng màu sắc đỏ rực của lá phong, từng cơn gió nhẹ nhàng khẽ lướt qua như đang xoa dịu cái áp lực sau mùa thi.

Reng reng!

*Tiếng chuông báo của trường ngân lên*
"T-Thôi chết, muộn giờ rồi!" Tôi vác cặp lên vai chạy thục mạng qua cánh cổng trường. Ngay ngày đầu đến mà đã đi muộn rồi, thật xấu hổ quá đi -_-

       Hôm nay là buổi học đầu tiên của tôi ở một ngôi trường chính quy như nên tôi cảm thấy khá là bỡ ngỡ. Thầy chủ nhiệm bước vào lớp, thầy tự giới thiệu bản thân với lớp mới, sau đó tổ chức giao lưu giữa những học sinh mới chuyển về (gồm có tôi) và những học sinh đã học ở đây từ khóa năm nhất.

      Rất nhanh gọn, thầy cũng đã bắt đầu buổi học. E hèm một cái lấy uy khí, chỉ vào quả cầu thủy tinh đặt gọn gàng trên bàn rồi nói:
-Để mở đầu tiết học, các em có biết tinh cầu này có tác dụng gì không?
Một tên điển trai đưa tay lên đầy kiêu ngạo với cái phong thái đúng chuẩn lũ người quý tộc.
-Mời em?
-Thưa thầy, tinh cầu kia là Cảm Tố Ma Cầu, dùng để kiểm tra loại ma tố có trong cơ thể con người. Với mỗi loại ma tố sẽ cho ra một màu sắc khác nhau tùy vào thuộc tính. –Hắn ta đứng dậy
-Rất chính xác, mời em ngồi!
Nhấc quả cầu lên, đặt lên bục trước lớp, thầy nói tiếp:
"Ma tố có rất nhiều loại, nhưng con người cơ bản sở hữu những loại sau:
-Lửa: Màu Đỏ Tươi
-Nước: Màu Xanh Dương
-Đất: Màu Nâu Nhạt
-Gió: Màu Xanh Lá
-Trị Liệu: Màu Vàng Nhạt
-Gia Tốc: Màu Xám
-Ánh Sáng: Màu Vàng
-Điện: Màu Tím Nhạt
Mỗi người chỉ có một loại ma tố trong số trên, trước nay chưa từng có trường hợp nào người Trái Đất có hệ ma pháp nào khác. Cơ bản là vậy, giờ từng người trong số các em tiến lên trước để kiểm ra Ma Tố nào!"
Thế là từng người từng người một bước lên...
-Các em đã biết cách truyền ma lực vào vật thể rồi đúng chứ? Bây giờ làm tương tự đối với quả cầu này và nó sẽ cho ra kết quả.
Nhìn chung, lớp tôi có khá nhiều ma pháp sư Hỏa hệ, Phong hệ và Gia tốc hệ nhỉ.
-Mời em tiếp theo.
Tới lượt mình rồi! Tôi bước lên trước bục, đối diện với quả cầu thủy tinh trong suốt kia, đặt tay lên nó, tôi truyền vào trong một chút ma lực.
Ấy vậy mà. thứ được cho ra là màu vàng cam, thay vì là màu đỏ ._.?
-C-chuyện này.....? –Cảm thấy bối rối, tôi nhìn thầy....
-Có lẽ tinh cầu đã có chút trục trặc, em thử cách này xem. -Thầy đưa tôi mẩu giấy
-Đây là giấy cảm nhận ma tố, tác dụng giống như Cảm Tố Ma Cầu, cách kiểm tra cung tương tự em làm thử đi.
*bùng* -Tờ giấy cháy rụi tức thì
-Chà, tư chất em tốt đấy, hệ lửa, em về chỗ được ròi. Người tiếp theo!
Về lại chỗ ngồi, đặt mông xuống, tôi vẫn cảm thấy có chút kì quặc về kết quả mà tinh cầu kia cho ra. Mà...kệ đi, dẫu sao tôi cũng đã có một cái năng lực dùng để tấn công được.
Gật gà gật gù một lúc cũng đã nửa buổi học. Tay chống cằm, mắt nhìn xa xăm, trừ phần đầu nghe vui vui ra thì đúng thật là làm tôi phát chán....
"Phần 2:Ma Pháp Cơ Bản.
Ma Pháp là một cách thức vận dụng nguồn ma tố trong cơ thể, từ đó phóng thích ra ngoài.
Ma pháp chia làm 3 tầng chính: Tầng 1: Ena; Tầng 2: Dyo; Tầng 3: Tria; và một tầng đặc chủng mà chỉ có người đạt đến trình độ Ma Pháp Sư cấp S trở lên mới có thể thi triển: Eidika.
Tên các loại ma tố: Lửa:Fotia; Nước:Nero;Đất:Gis; Gió:Anemos; Trị Liệu: Anak; Gia tốc:Epita; Ánh sáng:Fos; Điện: Ilektri
Để tiến hành thi triển: đọc thứ tự tầng -> tên ma tố -> tên ma pháp.
Ví dụ: Dyo-Epita-Accel Boost!"
Toàn bộ mấy cái trên bảng kia bà ngoại dạy tôi hết rồi còn đâu ~~
*ngáp* buồn ngủ quá~
*                                   *                    *
Tôi ngồi bật dậy! Mình....vừa ngủ gật? Buổi học đã kết thúc từ hồi nào rồi, không còn ai ở đây cả ._.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

FINDING MEMORIESWhere stories live. Discover now