Chương 4: Sưởi ấm cho cậu

2.2K 165 43
                                    

Tác giả: Long Thất

Edit: Hyukie Lee

Tiết ngữ văn gió êm sóng lặng.

Kiều Thiều hơi đau khổ với mấy tác phẩm văn cổ, nhưng may mà hôm nay học văn hiện đại.

Lúc này đang học văn xuôi Ánh trăng hồ sen của Chu Tự Thanh, giáo viên là ông chú bốn mươi hào hoa phong nhã, vì khởi động không khí hát một khúc Truyền kì phượng hoàng ánh trăng hồ sen.

Bài này thế hệ 00 không ai thưởng thức nhưng đại đa số đều nghe qua, ai mà không từng đi theo ông nội bà nội ra quảng trường múa quạt chứ?

Âm nhạc phát lên loa rất ồn, âm điệu rất lớn, Kiều Thiều hoài nghi giáo viên muốn đánh thức tên những người đang ngủ, ví dụ như vị kế bên.

Giaó viên một mảnh dụng tâm lương khổ, đáng tiếc hiệu quả không bao nhiêu.

Mới đầu Kiều Thiều thấy cánh tay cùng bàn hơi nhúc nhích, cho rằng rốt cuộc thụy thần cũng tỉnh, cho rằng rốt cuộc mình cũng được chiêm ngưỡng dung nhan cùng bàn, cho rằng rốt cuộc cũng phân rõ giới hạn.

Thụy thần: thần ngủ.

Ai ngờ cùng bàn đưa lưng về phía y ngáp một cái, ngủ tiếp.

Sự khác nhau duy nhất là thay đổi tư thế, vốn là ghé lên cánh tay, bây giờ là dán đầu lên bàn, đôi tay thật dài buông rủ xuống dưới.

Kiều Thiều bĩu bĩu môi, nhìn tay ai đó - cảm thấy có chút quen mắt, rất quen mắt.

Đại khái là mấy tên nam sinh tay dài chân dài người cao đều là thế này đi?

Nghĩ đến mấy từ cao dài rắn chắc này, Kiều Thiều phát triển hơi chậm chỉ đành chậc chậc.

Thôi thôi, bây giờ là lúc học tập, không nên nghĩ lung tung.

Tiết thứ hai chấm dứt, sau đó là thể dục giữa giờ.

Nếu nói Hạ Thâm không cần nộp bài tập, Kiều Thiều chỉ là khinh bỉ, nhưng khi hắn không cần đi tập thể dục, Kiều Thiều chính là hâm mộ ghen tỵ!

Không phải Kiều Thiều muốn nhàn hạ, mà là y không hiểu, một tên lười biếng ngủ đến chết đi sống lại còn không vận động mắc gì cao tới mức này hay vậy!

Người với người, tức giận a.

Bàn trước là một nam sinh cười lên lộ hai cái răng nanh nhỏ, tên Tống Nhất Hủ.

Tống Nhất Hủ kéo kéo Kiều Thiều: "Đi thôi, đến muộn thể dục giữa giờ sẽ bị trừ điểm."

Kiều Thiều liếc tên cùng bàn: "Cậu ta thì sao?" Trong nội quy trường học rõ ràng có viết, điểm thấp hơn mức quy định nhất định phải mời phụ huynh, nghiêm trọng còn thông báo phê bình, nghiêm trọng nữa sẽ bị đuổi học.

Tống Nhất Hủ cười nói: "Cậu ta không quan tâm." Hạ Thần tùy tiện lấy một phần thưởng, điểm liền tăng thêm mấy chục, bao nhiêu đó đủ hắn tùy hứng phung phí mấy năm.

Đương nhiên Kiều Thiều không biết tình hình thực tế, y nghĩ cũng phù hợp logic - thụy thần mà quan tâm mấy điểm đó sao? Chắc phụ huynh bị mời riết cũng phiền, muốn phân rõ ranh giới với trường học!

Học tra ngồi cùng bàn không cần an ủi - Long ThấtWhere stories live. Discover now