Review(_HorosHouse_)

12 2 5
                                    

Tác Phẩm  : [Oneshot]FeelingsTác giả : AshleyRyeo

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Tác Phẩm  : [Oneshot]Feelings
Tác giả : AshleyRyeo

Câu truyện bắt đầu bằng những câu từ thể hiện tình yêu da diết, đến mê mệt của một cô gái khi đã chót rơi vào vòng tròn ái tình nhưng cũng đan xen chút nỗi buồn bởi những câu thủ thỉ,chất vấn bản thân được nối tiếp đó . Cụm từ "si tình" là câu từ mà mình thấy miêu tả rõ nhất về tình yêu của cô và đó cũng là từ mà mình để ý thấy được lặp lại nhiều nhất như một lời khẳng định vậy.

Cô gái yêu không phải do được tặng hàng ngàn đóa hồng đỏ thắm,cũng chẳng phải được tặng trăm ngàn món quà đắt đỏ hay cũng chẳng phải được tặng bởi một anh chàng điển trai gia đình phú quý . Cô chỉ vô tình yêu những bức thư tay mùi mẫn của chàng trai, nó giản dị , nó đơn giản nhưng đối với cô nó như cả một báu vật vậy , nó quý giá , nó khiến cô bị lỡ nhịp.

Lần đầu gặp mặt chàng trai chẳng phải con ông nhà phú quý với gương mặt điển trai, sáng lạng mà chàng ta chỉ đơn thuần mang dáng vẻ hùng dũng như những bậc triều đình. Cô gái cũng có chút thất vọng nhưng rồi lại cứ thế rơi vào ái tình .

Mình bàn đầu còn tưởng đó sẽ là một kết truyện hạnh phúc khi cứ tưởng bở cả hai sẽ tới với nhau, nhưng không nó lại thấm đẫm nỗi buồn. Nàng ta như chết lặng khi thấy người mình thầm thương vui vẻ cùng một cô gái , và lại còn đau nữa khi nghe tin đó là vị hôn phu tương lai của chàng trai kia . Hạnh phúc, mong chờ khi đến rồi lại chẳng nhận được gì ngoài những vết thương . Cô gái cũng hi sinh nhiều thứ từ việc mang danh con gái thương nhân lại sẵn sàng  hạ mình làm những công việc tưởng như thấp hèn kia chỉ với mong muốn được làm một người vợ đảm như người thương mong ước để rồi cô nhận lại được gì chứ?Chẳng gì cả,..

Tình yêu của cô gái như ăn phải trái cấm vậy, ăn vào là say mê đến tê dại không khỏi day dứt nhớ nhung đến nhưng sau lại chịu như hàng nghìn vết cắt thấu đến tận sương tuỷ .

*Bình Luận :
Phải gọi là khi biết kết truyện vậy mình thấy cũng buồn lây luôn ấy...Thử nghĩ bản thân yêu say đắm một ai đó đến mức sẵn sàng hi sinh nhiều thứ mà rồi lại ngồi ngắm nhìn người đó vui vẻ với ai khác đã đủ khiến mình phải tức điên mà sẵn sàng đập phá đủ thứ rồi ôm gối khóc òa rồi ấy chứ! Còn chưa nói đến việc hôn phu.. Về cách trình bày thì mình thấy cách viết của cậu rất chi là thuận mặt , dễ nhìn cho tới lỗi chính tả là không có , điều đấy thực sự khiến cậu ghi điểm rất nhiều trong mắt độc giả rồi còn chưa kể tới văn phong viết đấy chất trữ tình này nữa. Chà..phải gọi chắc mình thành fan của cậu luôn quá ~

*Đôi Lời
Mình vẫn thực sự thấy cảm kích khi cậu cho mình làm lại bài test mình phải gọi là ngàn lần cúi gập đầu cám ơn cậu quá và chưa kể cũng thấy bản thân mình may mắn ghê khi được review một tác phẩm hay đến vậy ~

Tag : _HorosHouse_

Trả TestDonde viven las historias. Descúbrelo ahora