Chương 11

503 41 2
                                    

Mảng lớn mây đen trữ hàng, phân không rõ biên giới. Tia chớp chói mắt, rộng rãi, xé mở ô đoàn, xuyên phá tầng mây. Chỉ một thoáng lại chui vào vực sâu, lưu lại tiếng sấm vang rền.

Một đầu gào rú ách thú.

Thành phố Y trời thu, bình thường cũng đến nhẹ nhàng linh hoạt, đến ôn nhuận. Gió thu đìu hiu, nhưng cũng là hết sức chậm chạp triền miên mà đỏ lên phong diệp, rơi xuống ngô đồng. Nếu có mưa, cũng là khu vực mà qua, tiếp theo lại sau cơn mưa trời lại sáng. Như năm nay như vậy, mưa đầy đủ cái gì tại mùa hạ, nhiều ngày không thấy trong sáng ánh nắng, thời tiết dị tượng, chưa từng từng có. Như hôm nay như vậy, như trọng Hạ Lôi mưa tư thế, cũng đúng là hiếm thấy.

Ầm ầm nổ mạnh, rõ ràng ba gợn sóng, biển mây cuồn cuộn. Giang Trừng thậm chí có thể chứng kiến mây đen lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ xoay quanh bao phủ ở trên trời phía trên.

Phải đổi ngày.

Đại Mao lại đặc biệt hưng phấn, nó đang tại trải qua cả đời chính giữa thứ hai trời thu, trận đầu cơn dông. Con chó nhỏ theo sinh ra đến bây giờ cũng chưa thấy bị điện giật chợt hiện sấm sét cảnh tượng. Bởi vì thành phố Y mùa hè cũng nhẹ mềm giống như ôn nhu thiếu nữ xinh đẹp, không có khô nóng, không có Liệt Dương, chẳng qua là chút bất tri bất giác hắt vẫy miêu tả lục, làm đẹp đỏ tươi chu sa.

Hắc khuyển tại sân nhà trên nhảy dưới tránh (*né đòn), nhanh nhẹn thân hình giống như mạnh mẽ Giao Long xuất cảng, lanh lợi lung lay.

Mây đen tầm đó, một đạo thiểm điện lần nữa bổ qua, ít khi tiếng sấm sét đánh.

Uông! Đại Mao đồ chó sủa. Tiếng sấm phụ họa, hắc khuyển chết đi được.

Tiếng chó sủa lệnh Giang Trừng không hiểu tâm phiền, cũng hoặc hoảng hốt. Hắn với hắn nguyên do, lại không có đường nào. Ngụy Vô Tiện trước khi đi, nghĩ hết hết thảy biện pháp, cũng không thể cạy mở miệng của hắn. Không phải không nguyện nói, chẳng qua là không biết nói như thế nào khởi. Trong đó quá trình quấn liền lộn xộn, nói cho cùng chính là cái bế tắc, hắn bị dây thừng chăm chú trói lại.

" Giang Trừng...... Giang Trừng ngươi nói cho ta biết, đến cùng làm sao vậy. Ngươi tối hôm qua đi đâu. " Giang Trừng theo phòng tắm đi tới lúc, Ngụy Vô Tiện lần nữa nhào tới. Người này bối rối lên, động tác không chút nào thua kém một cái khổng lồ khuyển. Huống hồ tại Giang Trừng mà nói, đây chỉ có tuyệt đối hình thể ưu thế.

Ngụy Vô Tiện đem Giang Trừng ngăn ở góc tường, không có gì chắn không chắn, người trước mặt giống như tử vật. Giọt lớn bọt nước theo lọn tóc sa sút, má ngọc che kín vết nước. Hắn lông mi rất dài, hơi nhếch lên, thừa dịp được một đôi mắt hạnh sáng ngời có thần. Nhưng hiện tại bằng không thì, đồng tử ảm đạm không ánh sáng, yên lặng như một cái đầm không nguyên nước đọng, sắc mà chết tro.

Giang Trừng áo sơ mi bị nước xối, kề sát làn da. Hắn còng xuống, dựa vách tường. " Ngụy Anh......" Giang Trừng ngẩng đầu nhìn hắn, " Ngươi đừng hỏi. " Một câu khí bơi như tia.

Mưa từ cửu thiên phía trên rót xuống. Khởi mưa chi thần tay cầm hắn kim chất muôi hồ lô, không kiêng nể gì cả mà đi cọ rửa dơ bẩn.

[Hi Trừng] Khế ước hôn nhân_QTWhere stories live. Discover now