Chương 2: Tình Anh Em Khó Tan Vỡ

6.3K 668 119
                                    

Sau khi Tomioka Giyuu đi mất, Nezuko dẫn theo Tanjirou đi một đoạn đường thì những đám mây dần tan biến. Nezuko nhớ lời dặn của Giyuu nên đưa anh trai mình đến cái hang gần đó, bản thân thì đi tìm một vật có thể che cho anh trai mình.

Tanjirou ngồi trong cái hang nhìn ngó xung quanh, rồi cậu nhìn thấy có ánh sáng chiếu vào từ cửa hang. Tanjirou đối với ánh sáng không hề căm ghét nhưng nó làm cậu cảm thấy khó chịu vô cùng. Cậu đành phải đào một cái hố nhỏ rồi chui xuống dưới đó.

Đợi một lát Nezuko về sẽ méc với em ấy!

Lát sau Nezuko trở lại thì cậu ló đầu ra khỏi hang, làm vẻ mặt hơi khó chịu. Cô cho rằng cậu không thích ánh mặt trời nên làm một cái giỏ nhỏ để cậu chui vào trong.

"Anh hai, anh chui vào đây đi. Em muốn đưa anh đi vào ban ngày"

Tan•ba tuổi•jirou không hiểu gì cả.

"Cái giỏ, chui vào, anh hai"

Cứ thấy Nezuko chỉ tay vào cái giỏ rỗng nên cậu cũng làm theo, sau đó thì thừa ra một khúc cơ thể. Tanjirou quyết định chui vừa mới thôi, cậu thu nhỏ có thể lại và cậu đã thành công. Nezuko nhìn anh trai mình từ lớn hóa bé, lại nhớ tới bộ dạng hồi nhỏ của anh mà không khỏi cảm thán trong lòng.

Anh hai hảo dễ thương!

"Giỏi qua, anh hai thật giỏi nha!"

Cô xoa đầu cậu khen thưởng, Tanjirou thấy cô khen mình nên mặt mày cũng nở hoa theo.

Nezuko bọc thêm một miếng vải dày bên ngoài, sau đó cô rất khó khăn mới có thể đeo lên được vai. Nhưng Nezuko không lo lắng điều đó, cô chỉ lo cho anh mình không thoải mái thôi.

"Anh hai, chúng ta khởi hành nha!"

Cái giỏ phát ra tiếng sột soạt thay cho lời đồng ý. Hai anh em bắt đầu khởi hành.

Nezuko cõng Tanjirou đi hết ban ngày, khi mà vầng trăng lên tới trên cao cô để cậu ra ngoài. Hai anh nắm tay nhau đi một đoạn đường, đến khi gặp một căn chồi nhỏ với ánh sáng mập mờ bên trong. Tanjirou với cái mũi linh hoạt nhanh chóng ngửi được mùi máu tỏa ra từ căn nhà, cậu kéo kéo tay áo của Nezuko muốn gợi ý gì đó!

"Sao vậy anh hai?"

"A....a.....a...."

"Căn chồi phía trước có vấn đề à?"

"A"

"Vậy chúng ta cứ cẩn thận đi!"

Hai anh em nắm chặt tay nhau, cẩn thận bước vào cái sân. Chưa kịp bước thêm mấy bước thì cánh cửa bật tung ra ngoài, Tanjirou đứng trước Nezuko bảo vệ cô. Con quỷ bước ra từ căn nhà, miệng và tay nó có vết máu của con người. Cơn đói trong người Tanjiro bộc phát, mùi hương của máu từ căn nhà đó lan tỏa ra ngoài và cái mũi hiện tại đã gây bất lợi cho Tanjirou.

Phải chống lại cơn đói!

"Lại có một con quỷ dám xông vào địa bàn của ta ư? Cút ngay, nếu không ta sẽ xé xác ngươi ra!"

Ta tự hỏi đám người kia mà biết thì mạng tên này có giữ được không?

Rồi tên quỷ chợt phát hiện ra cái gì đó, ngoài cái mùi của một con quỷ ra còn có.....

[KnY] Song Song Thế Giới Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ