Ngày 1

2.3K 121 1
                                    

Vương Nhất Bác nhớ lần đầu tiên gặp thầy Tiêu Chiến. Cậu đang mua coca cola tại máy bán hàng tự động, nhưng đợi mãi chai không ra.

Tiêu Chiến đứng bên cạnh, mỉm cười không nói gì. Lúc đó sắc mặt cậu không được tốt, cũng không quan tâm Tiêu Chiến là ai. Tiêu Chiến lúc đó cũng là giáo viên mới đi làm ngày đầu.

Vương Nhất Bác tức giận đá máy bán hàng một cái, Tiêu Chiến giật mình, máy bán hàng vẫn không chịu thả coca của cậu xuống. Vương Nhất Bác quay lưng bỏ đi.

Xuống tầng 1, Vương Nhất bác nghe thấy tiếng bước chân dồn dập ở phía sau, tiếp theo đó một bàn tay vỗ lên vai cậu khiến cậu quay lai.

Tiêu Chiến đứng trước mặt cậu, dơ chai coca về phía cậu. Gương mặt anh vướng một chút mồ hôi do chạy theo cậu từ tầng 4 xuống, mái tóc hơi lộn xộn rồi, nhưng nụ cười tươi cùng đôi mắt cười hình vầng trăng là điều cậu nhớ về gương mặt ấy.

Từ ngày hôm đó, vào đúng giờ trước khi cậu chơi bóng rổ, thường thấy Tiêu Chiến đứng trước máy bán hàng tự động, hai người chào nhau vài câu. Tiêu Chiến lấy nước lọc của mình, Vương Nhất Bác lấy coca của cậu. Đó là thời gian hiếm hoi trong ngày hai người nói chuyện với nhau.

[Fanfic Bác Chiến] Ngày NắngWhere stories live. Discover now