🐳 Đoản 14 🐳

7K 369 22
                                    

Trẫm cùng Tướng quân cởi chiến bào (12)

Qua mười mấy ngày, Ngao Nghiễm mới có dấu hiệu tỉnh lại. Y mơ màng mở mắt ra, liền bắt gặp một bóng dáng quen thuộc.

"Là ngươi... Ngươi sao lại ở đây?"

Giọng nói của Ngao Nghiễm khàn không chịu được, thanh âm ôn hòa khi xưa đã chẳng thấy đâu, hiện tại lại như một mảnh đất khô cạn, dần dần xuất hiện những vết nứt rạn.

Nam nhân đứng trước mặt y, người đó vóc dáng cao to, khuôn mặt khôi ngô phóng khoáng, nhiều năm không gặp, trên người hắn đã tăng thêm vài phần khí chất chưa từng thấy.

"Ngươi vừa mới tỉnh lại, uống hớp nước trước đi."

Ngũ quan của hắn nửa phần cũng không thay đổi, cứ như vẫn là Tôn Ngộ Không năm đó, nhưng khí chất trên người hắn hoàn toàn không giống khi xưa. Cảm giác liều lĩnh giảm đi một chút, toàn thân quả thật toát ra cảm giác ôn hòa.

Tôn Ngộ Không ngồi bên mạn giường, cẩn cẩn thận thận ôm Ngao Nghiễm vào trong lồng ngực, tìm một tư thế thoải mái để Ngao Nghiễm tựa vào.

"Ngao Bính không sao, Na Tra cứu sống nó rồi. Ngươi uống ngụm nước, thấm giọng rồi nói."

Tôn Ngộ Không dùng khăn tay thấm nước nhẹ nhàng lau lên đôi môi khô khốc của Ngao Nghiễm, lại bưng ra một bát nước ấm từ từ đút cho y.

"Uống chậm một chút..."

Ngao Nghiễm uống xong một bát lớn, lúc này mới cảm giác cổ họng dễ chịu hơn chút. Y nắm lấy tay Tôn Ngộ Không, vẻ mặt lo lắng.

"Ngao Bính đâu? Con trai ta hiện tại đang ở đâu?"

Trầm Dịch

Trầm Dịch

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
THIÊN ĐẾ X LONG VƯƠNGWhere stories live. Discover now