JunPyo

275 24 9
                                    

- Baby a~

- Cậu ngưng ngay cái cách gọi đấy đi nhé Song HyungJun

Son Dongpyo vùng vằng thoát khỏi cái ôm của con người tóc xoăn kia. Quái lạ rõ ràng cậu chỉ cao hơn em có vài cen, sức khỏe cũng tương đương nhau (theo Son Dongpyo) thế nào chỉ cần cậu ôm một cái mà em cũng chẳng thoát ra nổi.

- Đừng giận tớ nữa mà ~ Baby của tớ ơi ~

- Baby cái gì mà baby cậu mới là baby.

- Uchuchu baby của chúng ta lại không chấp nhận là baby kìa mấy anh ơi.

Ô cuối cùng tụi này cũng được nhớ tới rồi nè. À câu này là đang miêu tả vẻ mặt của các anh khi thấy 2 đứa chim chuột nhau đó mọi người.

- Cậu thật là. Buông ra tớ không thèm nói chuyện với cậu nữa.

- Hoi mà đừng giận nữa mà ~

Nói nãy giờ đại khái mọi người đã hiểu là Son Dongpyo đang giận hờn Song HyungJun rồi nhỉ. Mà giận cái gì mới được chứ ? À...thì mới nãy í trên sân khấu Show Con í lúc giao lưu với fan thì mic của em không nghe được tiếng. Trong lúc em đang bối rối nhìn vào hậu đài nhưng không quên bán moe thì đột nhiên cậu người yêu tóc xoăn kế bên hiên ngang đi qua dí cái mic vào cho em nói. Mà khi dí cái mic vào thì khoảng cách cả hai kéo gần lại gần như sắp hôn tới nơi luôn í. Mà em người yêu ngốc ngốc, ngơ ngơ thì theo bản năng nhón chân lên nói vào mic. Ta nói mấy người còn lại shock cực độ và vẻ mặt kiểu ủa hai đứa ơi đang trên sân khấu mà làm gì vậy. Sau đó em bé thấy hơi sai sai cộng thêm tiếng la hét của fan cộng với mấy người còn lại thì nhanh chóng đỏ mặt. Mà tính ra anh Yohan còn kéo kéo cậu HyungJun kia ra cơ nhưng cậu thì chả thấy ngại mà vẫn sáp lại mà không hiểu sao em đang ngại muốn chết vẫn cũng sáp lại theo. Sáp lại xong rồi lại tiếp tục ngại mà cười moe sau đó ngồi hẳn xuống đất. Ủa logic của mấy người yêu nhau ngộ ghê á ? Thôi quay lại với đôi bạn trẻ. Thì người ta giận HyungJun rồi. Giận thiệt giận luôn á. Không thèm nói chuyện với cậu, cũng hông thèm làm nũng để được ôm ôm như mọi khi luôn. HyungJun buồn hiu suốt đoạn đường về ktx. Vừa về em đã bay nhanh vào phòng đóng cửa lại hông cho HyungJun lẽo đẽo theo luôn á.

- Song HyungJun cuối cùng cũng có ngày này.

Cho SeungYoun vừa nói vừa cười vào mặt cậu.

- Cho chừa cái tội nhây anh Yohan đã kéo ra rồi còn ráng sáp vô giờ bị Dongpyo giận

Cậu bạn Minhee cũng khịa một phát.

- Ồ giận nhau rồi thì hết cẩu lương để ăn rồi mọi người ơi.

Lee HanGyul thì mừng như được mùa. Nói chứ sao không mừng cho được cả nhóm có ai yêu nhau đâu có mình hai đứa nó à nên ngày nào cũng có cẩu lương thồn vào họng 9 người ở đây này. Giờ giận nhau rồi khỏi phải ghen tị chi cho mệt.

- Mấy anh quá đáng vừa thôi nha. Em bị Son Dongpyo giận mà mấy anh còn hông thèm giúp cứ cà khịa quài.

- Ủa vậy chứ đứa nào ngày nào cũng cà khịa tụi này hông có người yêu ? Giờ bị cà khịa lại cũng vừa lắm á em.

- Cả anh WooSeok cũng hổng thương em nữa. Huhu mọi người quá đáng lắm luôn á.

- Anh vẫn yêu em rất nhiều nhưng chuyện này thì hổng yêu nổi nha em. Em bị Dongpyo giận anh zui gần chớt luôn á. Cho bỏ cái tật cà khịa.

Son Dongpyo là bé yêu của ai ?Where stories live. Discover now