bat diet truyen thuyet 122-140

269 0 0
                                    

Bất Diệt Truyền Thuyết

Tác giả: Hắc Vũ Tán

Chương 122: Tôi không quen nàng

Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn

Nguồn: Vip.vandan

Thạch Lệ và Kim Hinh nói chuyện vài câu, sau đó liền chào tạm biệt mọi người, trở về sở. Thạch Hiểu Mẫn rốt cục cũng buông tay Kim Hinh ra, để cho nàng ngồi xuống, sau đó túm lấy Thạch Thiên, lớn tiếng chất vất: “Tại sao không nói cho tôi biết sớm, cậu quen biết Kim Hinh...”

Thạch Thiên cười nói: “Không phải tôi đã nói rồi sao, kêu cô ta đến ngủ với cô cũng được mà”

Thạch Hiểu Mẫn không ngờ Thạch Thiên trước mặt Kim Hinh lại dám nói như vậy, sắc mặt nhất thời xấu hổ đỏ ửng, nói: “Cậu... cậu nói bậy...” Lại nhớ đến cảnh Kim Hinh giống như một con chim nhỏ nép mình vào người Thạch Thiên, cùng nhau tiến vào, quan hệ hai người khẳng định không tầm thường, trước kia còn tưởng rằng Thạch Thiên không hiểu, không biết con gái, thì ra hắn đã có bạn gái rồi, hơn nữa còn lại đại minh tinh, khó trách lại lạnh lùng với ba cô bé kia như vậy, xem ra cũng là một người chung tình. Truyện Bất Diệt Truyền Thuyết copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Thạch Thiên cười nói : “Tôi nói bậy cái gì...” Quay đầu lại nói với Kim Hinh: “Tối nay em không cần ngủ với anh, ngủ với cô ta đi”

Kim Hinh cười nói với Thạch Hiểu Mẫn: “Tốt, chị cũng đang muốn đến nhà Samantha ăn thử đồ ăn Pháp do nàng ta làm, đã lâu rồi chưa ăn, buổi tối nay sẽ ngủ chung với Hiểu Mẫn, hai chúng ta từ từ tâm sự”

Thạch Hiểu Mẫn thấy Thạch Thiên nói một câu, nàng ta liền đồng ý, trong lòng thầm hô lợi hại, nghĩ đến tối nay có thể cùng thần tượng ngủ chung phòng, trở nên khẩn trương, kích động đến nổi gật đầu liên tục: “Ừ, chị Kim Hinh, tối nay nhớ kí tên cho em nha...” Truyện Bất Diệt Truyền Thuyết copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

Kim Hinh cười nói: “Đương nhiên không thành vấn đề rồi, nếu em thích xem phim của chị, tháng sau chiếu thử phim mới chị với em đi xem”

Thạch Hiểu Mẫn lại bị kích động nói: Thật... thật sao... chiếu thử... lần đầu?”

Kim Hinh cười gật đầu: “Chỉ cần em thích, về sau gặp chuyện này chị sẽ dẫn em đi, còn có thể thấy mặt không ít ngôi sao ca nhạc và diễn viên nổi tiếng khác, muốn bọn họ kí tên thì phải đem theo vở đó” Thạch Hiểu Mẫn nghe xong, vội vàng gật đầu, vui sướng không thôi.

Samantha nói giỡn: “Hiểu Mẫn đi theo bạn, thì chẳng phải trở thành phụ tá của bạn sao? Vậy chỗ của mình thì làm sao?”

Kim Hinh cười, trách cứ Samantha keo kiệt, Thạch Hiểu Mẫn bởi vì còn việc phải làm, nên chào tạm biệt mọi người rồi rời đi, Thạch Thiên ngồi một hồi thì cảm thấy chán, liền đứng dậy đi ra ngoài, trở về phòng an ninh, thấy có hai cô người mẫu liếc hắn một cái, rồi muốn đi theo.

Nhưng một nam thanh niên mặt tây phục vừa vặn đi vào tạp chí xã, nhìn thấy Thạch Thiên vui vẻ kêu lên: “Thạch Thiên, tôi đến tìm cậu đây” Chính là người bạn học của Thạch Hiểu Mẫn, Quách Gia Chí. Hai cô người mẫu kia thấy có người tìm Thạch Thiên, sắc mặt nhất thời trở nên buồn bực, rút lui trở về. Truyện Bất Diệt Truyền Thuyết copy từ Diễn Đàn Tu Chân Giới TuChanGioi.com

bat diet truyen thuyetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ