Chương 112: Đi làm gặp sóng gió.

494 18 1
                                    

Tư Cảnh Hàn đi nhận việc không quá khó khăn, ngay từ lúc bước vào công ty hắn đã nhận được mọi sự chú ý từ người khác với vẻ ngoài yêu nghiệt. Tiếp đó lại có thông tin từ cấp trên đưa xuống hắn là người được ủy thác đến làm trợ lý của Hoàng Tịch Liên, trực tiếp ngồi phòng riêng với cô ấy, việc này mới thật sự khiến hắn trở thành một nhân vật đặc biệt mà ai cũng phải lưu tâm.

Nhưng vì sao được ngồi vào vị trí trợ lí của Hoàng Tịch Liên từ ngày đầu đi làm là một điều đặc biệt thì phải nói đến vai trò của cô ấy trong công ty.

Tuy rằng đã rời khỏi Victoria's Secret và vắng bóng một thời gian nhưng khi tiếp tục trở lại sàn diễn trong nước và quốc tế Hoàng Tịch Liên vẫn là một khuôn mặt mà các thương hiệu lớn săn đón.

Hoàng Tịch Liên ở Tề thị, thứ nhất là người phát ngôn cho chi nhánh ở Trung Quốc của tập đoàn, thứ hai ở công ty giải trí vừa hoạt động, cô là người đảm nhận việc hướng dẫn và đào tạo nhân lực cho công ty đưa vào thị trường, với hai vai trò này Hoàng Tịch Liên đủ xứng đáng với danh xưng trụ cột hiện tại của công ty chứ không riêng gì danh hiệu thiên thần trước kia ở Victoria's Secret mới làm cô nổi bật.

"Bạch Tử Mặc, lấy hộp trang điểm trên bàn qua đây giúp tôi."

Tuy nhiên, trong một công ty có được sự đầu tư từ một tập đoàn lớn như Tề thị thì không phải chỉ riêng Hoàng Tịch Liên là người nổi tiếng, cạnh bên hào quang của cô vẫn có không ít người mẫu, diễn viên đang cố gắng vươn lên muốn đứng đầu, hưởng thụ sự sủng ái của công ty. Vì thế cũng có rất nhiều cạnh tranh ở đây.

Như tiếng gọi vừa rồi là xuất phát từ chỗ một người mẫu có tiếng với nghệ danh Ly Đa, trước kia cô ta chính là con gà chọi chính của công ty, sau này Hoàng Tịch Liên được mời đến làm việc cho công ty thì cô ta đã bị đẩy xuống thứ hai, thế nên ai ai cũng biết cô ta với Hoàng Tịch Liên vốn bằng mặt chứ chẳng bằng lòng.

Bạch Tử Mặc là tên trong hồ sơ làm việc của Tư Cảnh Hàn, hắn hiện tại đang ngồi cạnh Hoàng Tịch Liên chờ cô ấy trang điểm. Nghe gọi ánh mắt không hề lay động, cầm hộp trang điểm lên nhưng Hoàng Tịch Liên đã giơ tay ngăn lại. Quay sang hỏi Ly Đa:

"Xin hỏi trợ lý của cô đâu rồi?" Vừa hỏi cô vừa ra hiệu cho Tư Cảnh Hàn cứ ngồi đó, còn đưa bình sữa trong túi giữ ấm cho hắn.

"Anh uống đi, Hoắc cô nương vừa mới nhắn tin dặn dò em đấy."

Tư Cảnh Hàn cầm bình sữa có hơi xấu hổ, tự nghĩ bà xã của mình cũng thật là... định chăm bẵm hắn như trẻ nhỏ thật sao?

"Em có thể nói với cô ấy tôi đã uống xong rồi."

Hoàng Tịch Liên mỉm cười, khoanh hai tay để lên bàn, nghiêng đầu nhìn hắn: "Sao vậy, không muốn uống?"

"Tôi cũng không phải là trẻ con đi cấp một." Đối với người bên ngoài Tư Cảnh Hàn trở nên điềm đạm hơn hẳn, khác hẳn với dáng vẻ khi ở cạnh Hoắc Duật Hy.

"À..." Hoàng Tịch Liên gật gật đầu, đôi môi đầy đặn lại cong lên, tùy tiện cầm một cây cọ phủi phủi lên mũi của người đàn ông, trêu chọc: "Nhưng mà cùng là phụ nữ, em không muốn cùng anh "thông gian" lừa gạt cô ấy đâu."

TỔNG TÀI TÔI CHẲNG THỂ YÊU! [18+]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora