Phần 3 (END)

5K 26 7
                                    

☆, đệ 275 chương: Người đàn bà chữa ngốc ba năm

Nếu là cha mẹ chồng ở nơi này, Yến Sách còn như thế nào đem tức phụ ôm ở trên đùi ngồi, còn như thế nào tùy thời tùy chỗ miệng đối miệng đến cái hôn môi, đến lúc đó liền hận không thể trở thành quen thuộc nhất người xa lạ .

Không chỉ là Khương Du không được tự nhiên, Yến Sách trong lòng cũng không đáp ứng.

Du tú uyển ngược lại là không nghĩ nhiều, dù sao này hai hài tử đều là hiếu thuận , phàm là là có không, hai người tổng hội đi trong nhà cùng bọn họ vừa tán gẫu chính là cả ngày, còn không sẽ bị ghét bỏ dong dài.

Chủ yếu cũng là nhìn đến bên này có hảo mấy người nữ nhân hỗ trợ chiếu cố , cũng đều là làm mẫu thân nhân, có thậm chí ngay cả tôn nữ tôn tử của chính mình đều chiếu cố đến đọc sách, du tú uyển còn có cái gì nhưng lo lắng .

Những người này đều là yến thế chương hỗ trợ tìm , nhân phẩm đáng giá khẳng định.

Kỳ thật bọn họ hai vợ chồng cũng không phải nhất định phải đợi ở trong này, con dâu có người chiếu cố tiền đề hạ, hai người càng nguyện ý quá hai người thế giới.

"Tiểu ngư, chờ sinh ra hài tử, ngươi bên kia công tác vội, sẽ đưa về nhà trong, mẹ vội tới ngươi chiếu cố."

Khương Du cười nói: "Chỗ nào có thể phiền toái ngài nha, qua nhiều năm thanh nhàn ngày, lại làm cho ngài hỗ trợ chiếu cố hài tử, đây không phải là quấy rầy ngài cùng ba tình cảnh đi."

"Này có cái gì, trong nhà cũng có bảo mẫu hỗ trợ chiếu cố, ta liền ở bên cạnh giúp ngươi xem rồi, phí không bao nhiêu thần." Du tú uyển căn bản là không thèm để ý, "Lại nói mẹ cho ngươi xem , tổng so giao cho người khác muốn thả tâm "

"Kia đến lúc đó đã có thể phiền toái ngài ."

"Không phiền toái."

Tuy nói này đối bà tức niên kỉ kỷ kém nhiều lắm, nhưng không chịu nổi Khương Du xã giao năng lực cao siêu, đó cũng là tiền thế luyện liền đi ra , hằng ngày cùng du tú uyển ở chung vẫn luôn đều thực hòa hợp.

Nếu không có Khương Du công tác tính chất đặc biệt, du tú uyển thật sự muốn ba ngày hai đầu gọi Khương Du về nhà bồi nàng nói chuyện phiếm.

Bất quá cho dù là vội, du tú uyển cũng vui vẻ, ai làm cho cái này con dâu năng lực xuất chúng đâu, ai nhắc tới không là dựng thẳng ngón tay cái.

Ngẫu nhiên cố hoành đến trong nhà tìm yến thế chương nói chuyện phiếm, nói lên Khương Du đều là đầy bụng hối hận, lúc trước sẽ không nên từ Cố Tiêu như vậy làm ầm ĩ từ hôn, không phải hiện tại Khương Du chính là cố gia cháu dâu .

Thời gian này du tú uyển luôn sẽ trộm cùng trượng phu nói, vẫn là hắn gia nhi tử hành động lực cao, cấp thú trở về như vậy không chịu thua kém con dâu.

Yến Sách là du tú uyển thương yêu nhất nhi tử, dù sao cũng là con trai lúc tuổi già, đó cũng là không gì đáng trách .

Nhưng nàng cũng không phải cái loại này có chưởng khống dục người, cho dù là đối con trai của mình.

Giữa trưa đồ ăn là Yến Sách làm , Khương Du không có nhúng tay, du tú uyển không có nửa điểm cảm thấy như vậy có cái gì không đối.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

70 Ác Độc Nữ Phối Phấn Đấu Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ