Gia môn nhi - Tĩnh Thủy Biên

3.1K 30 16
                                    

爷们儿 | 作者:静水边

đàn ông | tác giả: tĩnh thủy biên

Mặt than xã hội đen lão đại công x nhiều tầng thân phận thụ, hiện đại he, nhân thiết manh có mùi thịt ấm áp.

CP: Kiều thụ Nghiêm công

1.

Kiều Dĩ đứng ở đầu ngõ, một thân xám bạc sắc tây trang, không có đánh caravat, áo sơmi cởi bỏ tối mặt trên hai khấu, hắn tay trái cắm quần túi vải, trong tay phải xách một chích thùng.

Ngõ nhỏ hướng bên trong 50 thước tả hữu, một người đứng ở dưới cột điện mặt, oai thân mình dựa vào cột hút thuốc, tóc rất dài, che mặt.

Kiều Dĩ nâng nâng tay cổ tay xem đồng hồ, sau đó không nhanh không chậm đi qua.

"Huynh đệ." Kiều Dĩ nâng lên cằm chỉ chỉ nam nhân phía sau trọng hình xe máy: "Đáp xe?"

Kỳ thật đây là một câu ám hiệu, Kiều Dĩ là tuyến nhân, hắn thay bắc thành mạc gia làm việc, đưa một đám tân đến gia hỏa.

Dựa vào lan can nhân tiếp tục dường như không có việc gì hút thuốc, Kiều Dĩ cũng không cấp, thoải mái đứng đợi, sau một lúc lâu người nọ đem yên mông ném xuống đất, khi hắn đứng thẳng thời điểm Kiều Dĩ phát hiện chính mình cư nhiên cần hơi hơi ngưỡng cổ tử tài năng nhìn thẳng đối phương.

Nam nhân vươn tay, đem qua trưởng Lưu Hải sao đến sau đầu, lộ ra cả khuôn mặt, Kiều Dĩ nhíu mày, nếu có thể nói hắn thậm chí tưởng huýt sáo một tiếng, kết quả đương nhiên là hắn chỉ có thể nghẹn trên cổ họng, thanh âm không nhỏ sách sách.

Nghiêm Tứ nghiêng đầu, thản nhiên nhìn lướt qua mặt không chút thay đổi Kiều Dĩ: "Lên xe đi."

Kiều Dĩ có chút cương ngạnh ngồi ở trọng hình xe máy trên ghế sau, hắn chân rất dài, khúc góc độ so trong tưởng tượng muốn lớn rất nhiều, hơn nữa một thân nghiêm cẩn tây trang, thấy thế nào như thế nào không được tự nhiên.

Nghiêm Tứ cũng không quay đầu lại đem mũ bảo hiểm đưa qua: "Mang theo."

Kiều Dĩ do dự trong chốc lát, chậm rì tiếp nhận mang hảo.

Nghiêm Tứ thử kéo mấy đem chân ga, chân trái vừa nhấc đem chống đỡ chân đá đi lên: "Ngồi hảo."

Qua 30 giây Kiều Dĩ rốt cuộc biết Nghiêm Tứ ngồi hảo đến cùng là có ý tứ gì, liền tính mang mũ giáp Kiều Dĩ cũng nhịn không được híp mắt, thật giống như phong tốc độ có thể đem chắn gió thủy tinh cấp đánh nát bình thường, hắn cơ hồ là theo bản năng bắt lấy Nghiêm Tứ eo, vì không bị bỏ ra đi mà toàn bộ nửa người trên đều dựa vào hướng đối phương lưng.

Nghiêm Tứ đến vai tóc dài bị thổi hỗn độn phi vũ, Kiều Dĩ buông xuống mi mắt có thể thấy đối phương tai phải thượng mang theo một thuần ngân vòng tai.

Kiều Dĩ nhìn chằm chằm nửa ngày, muốn nhìn càng cẩn thận điểm, thuần ngân vòng tai nội tựa hồ còn khắc tự, mơ hồ thật lâu mới nhìn rõ hai Anh văn chữ cái.

"QI?" Kiều Dĩ ở trong lòng yên lặng niệm một lần, không hiểu, nhưng cũng không phải rất ngạc nhiên.

Nghiêm Tứ đã ngừng lại: "Đến."

Gia môn nhi - Tĩnh Thủy BiênTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon