Hoàng khố công chúa nhất khuynh tuyệt thiên hạ

36.2K 314 100
                                    

Công tử bột công chúa một khuynh tuyệt thiên hạ

Tác giả: Ngã phi chủ giác

Tiêu tương VIP2014. 10. 17 xong xuôi

Đã có 234256 người từng đọc sách này, đã có 3538 người thu gom sách này. Đã canh tân 629720 tự, tác phẩm đã hoàn thành.

( giới thiệu nội dung ):

Nàng là trục xuất với Hắc Ám thế giới yêu tinh, yêu mị câu hồn, vô tâm vô tình, không đáng kể chính tà, chỉ muốn thích làm gì thì làm sống sót, nhưng là trời cao chung quy không nhìn nổi nàng như thế thích ý, làm cho nàng chôn thây Hỏa Hải, hài cốt không còn.

Lần thứ hai mở mắt, nàng là Nghiêu nguyệt quốc duy nhất công chúa, có điều nhưng là người ngu ngốc thêm mê gái, công tử bột không thay đổi, điêu ngoa ương ngạnh, si luyến Nghiêu nguyệt đệ nhất công tử, dùng hết thủ đoạn để hắn thần phục ở chính mình quần dưới, nhưng ở đêm tân hôn bị người ám hại chết oan chết uổng.

******

Hoàng tộc người coi nàng vì là sỉ nhục, người trong thiên hạ xem thường trào phúng, lại không người biết bộ thân thể này từ lâu thay đổi linh hồn.

Trong bóng tối nàng làm nổi lên yêu dã môi đỏ, mê hoặc như vậy: "Như vậy mới thú vị a!"

Một tay liễm tài, một tay binh khí, cùng ngày dưới đại loạn, nàng kinh diễm xuất thế, liệt quốc bên trên, mình ta vô địch, từ đây, còn ai dám coi thường nàng nửa phần?

Hồng Tụ lấp lóe, tay áo phiêu hương, cái kia Khuynh Thành cong lên, lại đoạt ai tâm hồn?

Nàng chỉ muốn tùy ý trùng sống cả đời, nhưng không nghĩ ở trong lúc lơ đãng thành tựu vô số người Kinh Hồng, không cần nhuộm đẫm, liền đã khuynh tuyệt thiên hạ!

——————

( nam chủ giới thiệu tóm tắt ):

Hắn, tài hoa cái thế, lành lạnh tuyệt ngạo, một bộ thanh trường sam màu xám cho hắn xuyên ra Thanh Phong Minh Nguyệt khí chất, một thân thanh nhã thong dong, không nhiễm hạt bụi nhỏ, có thể chung quy bởi vì cái kia như yêu như nguyệt nữ tử mất tâm hồn, từ phía chân trời rơi xuống Địa Ngục, đọa tiên thành ma!

Hắn, Hồng Y yêu diễm, khát máu vô tình, như một đóa mở ở Hoàng Tuyền lộ trên Địa Ngục Hồng Liên, câu hồn yêu dã, ba ngàn đồ mi nhiễm Phi Nguyệt, dốc hết nhân gian Tu La sắc, rõ ràng là như vậy kẻ vô tình, là ai bảo hắn nhỏ hồng nhan nước mắt ở ngực điểm giáng chu sa?

Hoàng khố công chúa nhất khuynh tuyệt thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ