Hậu Cung Sách 2

6.4K 44 3
                                    

Bạch cúc thở phào nhẹ nhõm, chỉ là đón lấy lại đề một cái khí, mẫn công công thấy rõ nhiều nhất cung nữ chính là mình, vạn nhất hắn coi trọng chính mình, muốn cùng chủ nhân đi nói, vậy mình làm sao bây giờ?

Bạch cúc nghĩ, sau đó thiếu cùng mẫn công công tiếp xúc , miễn cho bị hắn coi trọng , cả đời mình liền phá huỷ.

"Hoàng thượng, đức sung viện bên kia thân thể không thoải mái, xin mời hoàng thượng quá đi một chuyến." Hoàng thượng ở Lý Già La bên này dùng bữa, Minh Hoa cung người bên kia lại lại đây xin mời hoàng thượng quá khứ.

Chuyện như vậy lấy nhiều lần , mỗi lần Lý Già La đều là lên tiếng trước nhất để hoàng thượng quá khứ, xưa nay không cho hoàng thượng làm khó dễ.

Chỉ là như vậy vừa đến, bên kia đức sung viện phỏng chừng cho rằng hoàng thượng có thể bỏ lại huệ phi, trực tiếp đến nàng Minh Hoa cung đi, khẳng định là chính mình khá là được sủng ái một ít, bằng không làm sao có thể bỏ lại huệ phi chạy đến phía bên mình đây?

Bởi vì chuyện như vậy, trong cung nữ nhân, có chút chiều gió liền thay đổi, đến Trường Xuân cung người nơi này thì càng thiếu.

Cảm thấy lấy sau vị này huệ phi khẳng định là không đấu lại đức sung viện, không phải vậy hoàng thượng làm sao một lần lại một lần buông tha huệ phi mà đến đức sung viện bên này đây.

Lý Già La này muốn nói để hoàng thượng hãy đi trước, hoàng thượng an vị bất động, đối với Lưu vĩnh toàn nói rằng: "Tìm cái thái y cho đức sung viện khỏe mạnh nhìn, đến cùng là cái gì tật xấu? Thái y viện người đều là làm gì ăn ? Liền đức sung viện tật xấu đều không trị hết, trẫm xem này sau đó thái y viện cũng không có tồn tại cần phải !"

Hoàng thượng cảm thấy sự tình kiểu này, một lần hai lần vẫn là tình thú, thế nhưng số lần hơn nhiều, hắn cũng rất phiền, mặc dù đối với dương phấn vẫn là rất coi trọng, nhưng là đức sung viện này một lần lại một lần, giả bộ bệnh đem mình cho làm quá khứ, hoàng thượng cũng đã trở nên thiếu kiên nhẫn , đặc biệt là mỗi lần đều là ở huệ phi bên này.

Xem ở dương phấn cùng uy xa hầu trên mặt, hắn không nói đức sung viện không phải, chỉ nói là thái y không đúng, liền bệnh cũng xem không được, chỉ hi vọng này đức sung viện có thể rõ ràng, đừng tiếp tục làm loại này chuyện nhàm chán.

Hắn là hoàng thượng, không phải nàng đức sung viện một người, có thể cho nàng một đứa bé, đối với uy xa Hầu phủ tới nói, đã là có cái bàn giao .

"Hoàng thượng, " Lý Già La vừa muốn nói, hoàng thượng liền đánh gãy Lý Già La, "Trẫm ngày hôm nay liền có điều đi tới, ngươi cũng đừng cản trẫm đi, mau mau dùng bữa! Hiền lành là hoàng hậu sự tình, ngươi rất không cần như vậy."

Hậu Cung Sách-Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ