Chương 24: Người cũ và tình nhân

0 0 0
                                    

- Satake, cảm ơn cô. - Tsukasa vừa rời khỏi nhà hàng vừa cười nói. - Nhờ cô khéo ăn nói mà hợp đồng được kí rất suôn sẻ. Bên đối tác cũng rất thích cô.

Yui mỉm cười khách sáo.

- Sếp đừng nói vậy, tôi là nhân viên, vẫn nên làm mọi thứ tốt nhất cho công ti. - Cô vuốt nhẹ tóc qua mang tai, ánh mắt kiều diễm. - Với cả, anh đừng gọi tôi là Satake Yui nữa được không. Tôi vẫn là muốn trở thành một người khác...

- Được, theo ý cô, thư kí Miyamoto. - Tsukasa mở cửa xe mời cô vào trong. - Sao? Về công ti chứ?

- Ơ thôi, tôi không cần. - Yui liền vội vàng chối. - Tôi cũng hết giờ làm việc rồi, bây giờ có hẹn đi chơi với mấy cô cùng phòng, họ sẽ đến đón tôi. Mà sếp, anh có thể đối xử với tôi như là với cấp dưới không?

Thật sự ngượng muốn chết. Vị này chính là sếp của cô, cũng chính là lãnh đạo bậc cao của tập đoàn, là phó chủ tịch, chỉ dưới một người, chức vị còn cao hơn Shukasa. Vậy mà đối với thư kí tập sự quèn như cô lại không khác gì đối với tiểu thư quyền quý.

- Không không. đây là em dâu tương lai của tôi, sắp là thiếu phu nhân Hanagato rồi, sao tôi thất kính được? - Tsukasa cười tít mắt.

- Sếp, tôi hoàn toàn không dám gả vào nhà Hanagato.

- Tôi nói rồi đấy, tôi kệ cô. Vậy thì tôi về trước nhé. - Anh vẫn cười cợt vô tư, ngồi vào cửa sau, kéo cửa kính xuống tạm biệt.

Yui thở dài ngao ngán, cũng cúi đầu chào.

Thế giới thật nhỏ, Hanagato Tsukasa chính là mối tình đầu của Mika.

Mika không biết còn nhớ hay không, nhưng mối tình đầu tồi tệ vào năm sơ trung ấy chính lại là nỗi đau không muốn nhắc lại. Hồi đó cô chưa hiểu chuyện, nên căm ghét Tsukasa kinh khủng. Bây giờ ít nhiều cũng hiểu được rồi, lại có thiện cảm với anh.

Nhưng làm sao cô gả cho Shukasa được nữa? Năm đó anh đã bảo chẳng còn chút cảm giác gì với cô nữa, cô cũng tự mình dâng thân thể cho người đàn ông khác, bao lần làm tổn thương anh. Với gia đình Hanagato hẳn cũng chẳng ưa gì cô, phu nhân Yuko ghét cô từ ruột, chủ tịch Junkasa sau bao lần cô gây tổn thất cho tập đoàn thì đào đâu ra thiện cảm với cô?

Hơn nữa, cô là ai?

Cô là ai mà dám dày mặt gả cho anh? Cô đâu còn là tiểu thư, là người thừa kế quyền quý năm đó nữa?

Một cô gái bình dân không hơn không kém...

Ngồi nghĩ vẩn vơ, thì rồi Yukiko cũng tới rước cô đi.

- Đợi lâu chưa? - Yukiko hạ cửa kính xe ô tô xuống, cười hớn hở.

Yui lắc đầu nguầy nguầy rồi ngồi lên xe bạn.

- Các chị ấy đến phòng karaoke cả rồi. Tớ qua đón cậu rồi mình đến sau. - Yukiko vừa lái xe vừa liến thoắng. - Cậu có người yêu chưa nhỉ?

Yui lại lắc đầu.

- Aiza, sướng nhỉ? - Yukiko nhún vai. - Cậu độc thân đi chơi thoải mái đấy. Tớ để được đi chơi giờ này cũng xin ông xã cho mỏi mồm.

Thay Đổi: Try to Forget...Where stories live. Discover now