4

3.5K 104 8
                                    


Ngày hôm sau, Tra Thanh Nhạc tỉnh lại trên giường trong phòng ngủ ở Bích Thủy Loan. Lúc ấy Giang Vân Thiều đã ra ngoài làm việc, để lại một tờ giấy dán trên cánh tủ lạnh cùng bữa sáng phong phú được dọn sẵn trên bàn ăn. Tra Thanh Nhạc ngậm một cái lòng đỏ trứng, vừa ăn vừa đọc nội dung viết tay trên tờ giấy. Chữ Giang Vân Thiều rất đẹp, đúng là được viết ra bởi một bàn tay đẹp đẽ.

Đêm qua, sau khi cao trào, Tra Thanh Nhạc nằm trên người Giang Vân Thiều, dán mặt vào cái cổ ướt đẫm mồ hôi của đối phương, chỉ cảm thấy hành vi mượn rượu nổi điên của mình quá mức ngây thơ. Cho nên hắn không dám đối mặt, dứt khoát giả chết. Ý thức của hắn kéo dài mãi đến khi được Giang Vân Thiều giúp chỉnh trang áo quần tử tế rồi đưa về nhà, cuối cùng là chìm sâu vào giấc ngủ.

Hắn vô duyên vô cớ say khướt, sau đó làm ra những chuyện chẳng ra sao. Giang Vân Thiều vẫn một mực săn sóc chiều chuộng hắn. Trước kia hắn cảm thấy điều ấy là lẽ đương nhiên, hiện giờ ngẫm lại, cho dù bỏ tiền ra mua thân thể người ta nhưng làm sao mua được tâm ý chân thành đến thế! Cứ nghĩ đến chuyện tám chục phần trăm là Giang Vân Thiều yêu mình, Tra Thanh Nhạc lại cảm thấy mừng thầm, lấy điện thoại ra xem Weibo của đối phương theo thói quen. Chỉ thấy người nọ mới đăng tin cách đây năm phút đồng hồ. “Đã lâu không vận động, hôm nay ghi hình “Wipeout”, hy vọng tấm thân già của tôi có thể chống đỡ nổi!”

Wipeout… Đây không phải là chương trình do Truyền thông Tra thị chế tác sao? Nói vậy, người kia đang ở Tra thị?

Tra Thanh Nhạc bưng bát cháo lên uống cạn một hơi, sau đó cầm áo khoác lên đi ra cửa.

“Wipeout” là một chương trình giải trí dạng đấu trường phát sóng hàng tuần. Mỗi tập, đơn vị tổ chức sẽ mời mười mấy nghệ sĩ tới tham gia. Bọn họ được chia làm hai đội đấu với nhau, biểu hiện càng xuất sắc, nhà tài trợ sẽ thưởng càng nhiều tiền. Toàn bộ số tiền này sẽ được quyên tặng cho các quỹ từ thiện. Một tập của Wipeout dài chín mươi phút nhưng phải thu mất cả một ngày, tiêu hao rất nhiều thể lực.

Chạy tới tòa nhà của Truyền thông Tra thị, Tra Thanh Nhạc lập tức tới phòng thu số 1 ở khu trường quay. “Wipeout” đang trong quá trình ghi hình. Giang Vân Thiều và một nữ nghệ sĩ phối hợp chơi trò chơi cùng nhau. Năm ngoái, Giang Vân Thiều từng đến trường quay của Truyền thông Tra thị để ghi hình tuyên truyền phim, sau đó còn triền miên với Tra Thanh Nhạc nguyên một buổi chiều trong phòng nghỉ. Đây không phải là bí mật đối với những người thuộc bộ phận chế tác, cho nên khi Tra Thanh Nhạc vừa xuất hiện, tất cả mọi người đều lộ ra nụ cười như hiểu rõ, nhân viên quay phim còn thêm cho Giang Vân Thiều vài cảnh quay đặc tả.

Nói chuyện phiếm với người chế tác vài câu, Tra Thanh Nhạc liền tìm một góc ngồi xuống, chăm chú nhìn Giang Vân Thiều trên sân khấu. Thấy người kia nhảy lên nhảy xuống liên tục, trái tim hắn cũng không khỏi nhảy theo. Tên này, rõ ràng thân thể không thoải mái, còn dốc sức như vậy làm gì? Lăn lộn trong giới giải trí một thời gian cũng muốn học đòi thu hút sự chú ý hay sao?

Thực ra lần này đúng là Tra Thanh Nhạc đã hiểu lầm. Từ đầu, Giang Vân Thiều vẫn luôn giữ nguyên tác phong vốn có, một mực khép mình phối hợp diễn cho hết thời gian. Kết quả Tra Thanh Nhạc vừa tới, nhân viên quay phim liền lấy lòng ông chủ, bắt đầu liên tục lia ống kính về phía Giang Vân Thiều. Dù Giang Vân Thiều không muốn gây sự chú ý, song cũng đâu thể nhàn nhã đóng vai qua đường, chỉ đánh phối hợp mà “wipeout(1)” mọi người.

BIẾT ẤM GIƯỜNG, CẦU CHÂN ÁI 🍋 2Where stories live. Discover now